Âm Nhạc

VTV Awards 2019: Đông Nhi vượt Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, xuất sắc ẵm giải thưởng Ca sĩ ấn tượng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Đông Nhi chắc hẳn rất vui trước thông tin này.

Tối ngày 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 đã chính thức diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của hàng ngàn khán giả xem đài. VTV Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm vinh danh những nhân vật có hoạt động và đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau suốt thời gian qua.

Năm nay, tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng VTV, Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Lê Cát Trọng Lý và Đen Vâu để “ẵm” về cho mình chiếc cúp danh giá này. Đây được xem như là thành quả cho những sản phẩm chất lượng, những dự án đầu tư bài bản của nữ ca sĩ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn nên Đông Nhi đã không thể xuất hiện tại VTV Awards 2019 để tự tay nhận về chiếc cúp cho mình. Chắc chắn sau khi biết được thông tin này, nữ ca sĩ sẽ rất vui và hạnh phúc.

Clip: Đông Nhi được vinh danh tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Tuy nhiên do lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ đã không thể xuất hiện tại chương trình.

Với sự siêng năng và không ngừng làm mới mình trong âm nhạc, Đông Nhi đang ngày càng chứng tỏ đẳng cấp cũng như vị trí của mình trên bản đồ nhạc Việt. Hoạt động miệt mài và không gây chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng với những giải thưởng danh giá và tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ.

Với sự nghiêm túc và chăm chỉ trong nghề, Đông Nhi đã nhận về những thành quả vô cùng xứng đáng.

Xem thêm: Những MV của Đông Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất