Âm Nhạc

Đông Nhi đã sẵn sàng trình làng hit ballad tiếp theo trong sự nghiệp

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thành công với EDM, thế nhưng Đông Nhi vẫn sẽ trở lại cùng một bản pop ballad 'ngọt lịm' được dự đoán sẽ sớm 'làm mưa làm gió' trên các BXH âm nhạc.

Trong gần 3 năm trở lại đây, Đông Nhi chuyển hướng mạnh mẽ sang dòng nhạc EDM hiện đại và liên tục gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, những khán giả yêu mến giọng hát của cô vẫn mong chờ một sản phẩm đậm chất ballad nối tiếp loạt hit đình đám trước đây như: Sau mỗi giấc mơ, Giận lòng, Xóa…

dongnhi1

Ngoài EDM, Đông Nhi còn sở hữu danh sách dài những bản hit ballad “nằm lòng” khán giả.

Đáp lại tình cảm đó, Đông Nhi từng úp mở với fan về một bản ballad mới thật đặc biệt sẽ được cô cho ra mắt trong năm nay. Và mới đây, nhạc sĩ Đỗ Hiếu - người cộng sự thân thiết của nữ ca sĩ đã bất ngờ hé lộ về bài hát đang được mong đợi này.

Đỗ Hiếu hé lộ 30 giây ca khúc mới của Đông Nhi trên trang cá nhân.

Tuy chỉ là một đoạn ngắn gần 30 giây nhưng những giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện cùng giọng hát nồng nàn của Đông Nhi đã khiến fan vô cùng háo hức. Được biết, giọng ca Boom Boom sẽ cho ra mắt bản Ballad này vào đúng ngày 1/8 tới đây.

dongnhi2

Đông Nhi đã sẵn sàng trở lại với ballad ngay trong tháng 8 này.

Song song với việc cho ra mắt ca khúc mới lần này, Đông Nhi cũng đang úp mở về kế hoạch tổ chức chuỗi liveshow xuyên Việt đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào tháng 9 tới.

Một số bản ballad từng chiếm trọn trái tim khán giả của Đông Nhi:

Khóc

Sau mỗi giấc mơ

Lời thú tội ngọt ngào

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất