Âm Nhạc

Đông Nhi cứ việc yên tâm biểu diễn, ở dưới đã có 'fan cuồng' Diệu Nhi lo rồi đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cô nàng Diệu Nhi đang vô cùng hào hứng để ủng hộ cho "chị hai" Đông Nhi của mình.

Tối 22/12, liveshow Ten On Ten kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ chính thức được diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP. HCM. Ngay từ lúc này, cả sân vận động đang bao trùm cả một “biển” lightstick rực rỡ ánh đèn để chờ đợi thời khắc Đông Nhi xuất hiện. Không những người hâm mộ mà cả các nghệ sĩ khách mời cũng đã có mặt và hào hứng chờ đợi trước thềm liveshow chính thức bắt đầu.

Đặc biệt, các fan đang vô cùng thích thú khi diễn viên Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip “tập rượt” cho màn cổ vũ đầy sôi động cho “chị hai” Đông Nhi. Giữ đúng lời hứa từ khi mới “đập hộp” Album Ten On Ten, cô nàng tỏ rõ sự hào hứng khi cầm tấm băng rôn chiếc tay và “hẳn” 2 chiếc lightstick để cổ vũ cho sung nhất. Bên cạnh đó, biểu cảm tập trước cho “mở giọng” khi hô tên Đông Nhi cũng khiến không ít khán giả phải phì cười.

Đoạn clip cùng dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân của Diệu Nhi.

Đông Nhi cứ việc yên tâm biểu diễn, ở dưới đã có fan cuồng Diệu Nhi lo rồi đây!

Ban đầu Diệu Nhi mới chỉ tập “nhẹ nhàng” thế này.

Đông Nhi cứ việc yên tâm biểu diễn, ở dưới đã có fan cuồng Diệu Nhi lo rồi đây!

Nhưng ngay sau đó là phấn khích như thế này đây!

Diệu Nhi là chị em nghệ sĩ vô cùng thân thiết với Đông Nhi. Trước đó cô nàng cũng khiến khán giả phải “ôm bụng cười” với màn “khui” siêu Album Ten On Ten theo cách “lầy lội” rất riêng của mình. Trong đêm liveshow được diễn ra, Diệu Nhi cũng đã tới từ rất sớm cùng bó hoa tươi thắm để ủng hộ tinh thần “chị hai” Đông Nhi của mình. Với độ “sung” và máu lửa của mình, chắc chắn Đông Nhi cứ chỉ việc yên tâm trình diễn còn ở dưới đã có “fan cuồng” Diệu Nhi lo rồi!

Diệu Nhi tới từ rất sớm để ủng hộ nữ ca sĩ Đông Nhi.

Hãy cùng Diệu Nhi ủng hộ thật nhiệt tình cho liveshow đặc biệt trong sự nghiệp của Đông Nhi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất