Âm Nhạc

Đông Nhi chính thức tung bản ballad trở lại sau 3 năm để fan chờ mòn mỏi

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Cuối cùng Đông Nhi cũng đã chịu tung ra ca khúc ballad mới nhất sau 3 năm ghi dấu ấn với loạt hit EDM.

Sau bản ballad Xóa ra mắt từ năm 2013, Đông Nhi có sự chuyển hướng mạnh mẽ sang dòng nhạc EDM thời thượng. Liên tục thu được rất nhiều thành công và vươn lên đẳng cấp mới, tuy vậy, fan vẫn luôn mong muốn được thưởng thức một bản ballad mới từ Đông Nhi. Đáp lại điều đó, Đông Nhi cùng e-kip đã ấp ủ suốt thời gian qua một sản phẩm đặc biệt để dành tặng khán giả - bản ballad “đậm chất Đông Nhi” mang tên Trách ai bây giờ.

Hình ảnh mới nhất cho bản ballad trở lại của Đông Nhi.

Hình ảnh mới nhất cho bản ballad được fan mong chờ của Đông Nhi.

Nếu đã kết hợp thành công với Đông Nhi trong những ca khúc EDM hiện đại và cùng nhau giành Quán quân của The Remix mùa đầu tiên thì lần này, hit-maker Đỗ Hiếu giành một sáng tác mình tâm đắc cho người cộng sự của anh. Trách ai bây giờ được Đỗ Hiếu chăm chút kĩ lưỡng từ giai điệu, ca từ đến bản phối vì biết được đây là sản phẩm mà fan Đông Nhi đã chờ đợi quá lâu. Không quá áp lực khi thực hiện nhưng Đỗ Hiếu giành nhiều tâm huyết cho lần đầu kết hợp cùng Đông Nhi ở dự án lần này.

Trách ai bây giờ

Dongnhi

Ngay sau khi nghe demo từ Đỗ Hiếu, Đông Nhi đã cực kì thích Trách ai bây giờ và dành thời gian “ngâm cứu” ca khúc trước khi vào phòng thu.

Dongnhi

Thời gian ghi âm bài hát này cũng là lúc Đông Nhi bận rộn với lịch diễn cũng như hoàn thành Vòng Giấu Mặt của The Voice Kids 2016.

Dongnhi

Tuy vậy, cô vẫn dành thời gian để hoàn thành phần ghi âm cho Trách ai bây giờ một cách hoàn thiện nhất. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã theo sát Đông Nhi trong suốt quá trình thu âm.

Dongnhi

Ra mắt vào tối 31/7, bản ballad được chờ đợi này ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với lượt chia sẻ dày đặc trên mạng xã hội. Đông Nhi cũng đang ấp ủ thực hiện MV cho ca khúc này trong thời gian ngắn tới.

Dongnhi

Những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và có phần ma mị ra mắt sản phẩm mới của Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất