Âm Nhạc

Xuất hiện với tạo hình công chúa, Đông Nhi bị fan đòi… tháo vương miện vì lý do không ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho người hâm mộ này trở nên "bất chấp" đến vậy?

Mới đây, người hâm mộ của Đông Nhi đang vô cùng thích thú trước loạt ảnh nữ ca sĩ hóa thân thành nàng công chúa vô cùng xinh đẹp tại một sự kiện. Cụ thể, Đông Nhi đã có mặt trình diễn trong sự cổ vũ của nhiều khán giả có mặt. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc đầm dạ hội màu tím vô cùng hút mắt, cô nàng còn đội vương miện lung linh trên đầu như một nàng công chúa.

Đông Nhi khi xuất hiện tại chương trình đã mang đến loạt ca khúc vô cùng sôi động từng làm nên tên tuổi của mình. Với giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút, Đông Nhi đã làm cho không khí chương trình trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Những hình ảnh của Đông Nhi sau khi được chia sẻ lên fanpage đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng Đông Nhi trông rất xinh đẹp, dịu dàng trong tạo hình công chúa khi trình diễn. Tuy nhiên, một người hâm mộ đã bất ngờ lên tiếng muốn giật lấy chiếc vương miện của Đông Nhi vì… “xinh quá chịu không nổi”.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những hình ảnh nóng bỏng, cuốn hút thế nhưng khi Đông Nhi trở nên dịu dàng, nền nã thế này thì người hâm mộ cũng rất chi là “liêu xiêu”.

Đông Nhi xinh đẹp, dịu dàng thế này khiến fan càng liêu xiêu.

Xem thêm: Hậu trường MV Yêu là cưới: Đông Nhi suýt ngã 'chỏng chơ' vì đôi dép phản chủ, quấn quýt Ông Cao Thắng mãi không rời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất