Âm Nhạc

'Đông mơ' và Danny Võ - Gương mặt mới toanh của Vpop này liệu có làm nên chuyện?

Minh Khôi
Chia sẻ

Xin chào đón tân binh mới của làng nhạc Việt!

Đông mơ là sản phẩm đánh dấu bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nghệ sĩ trẻ Danny Võ, từ một hiện tượng mạng với bản cover Way Back Home đạt hơn 6 triệu lượt xem trên fanpage, Danny Võ chính thức ghi tên mình tại “đường đua” Vpop trong vai trò là một ca sĩ với MV Đông mơ.

MV Đông mơ.

Đông mơ là sáng tác của tác giả trẻ Trung Thông. Tuy vẫn còn ngồi ở ghế nhà trường, nhưng Trung Thông sở hữu cho mình khá nhiều bản tình ca được yêu mến trên kênh YouTube cá nhân. Với Đông mơ, chàng tác giả sinh năm 2001 này mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn với tình yêu đơn phương. Ca khúc đã được Danny Võ chỉnh sửa đôi chút so với bản gốc để phù hợp hơn.

Bởi là sản phẩm đầu tay, nên Đông mơ được Danny và ekip đầu tư chỉn chu khi được thu âm hoàn toàn tại Hàn Quốc. Có thể nói đây là một bản tình ca nhẹ nhàng, bắt tai với ca từ lãng mạn, chất chứa nhiều hy vọng trong tình yêu, thích hợp với những người trẻ luôn khao khát yêu và được yêu hết mình, thậm chí là hy sinh cho người mình yêu.

Trong MV, Danny Võ có khả năng biết trước được tương lai, nhờ đó anh đã tránh được một số tai nạn xảy đến với mình. Tuy nhiên, những tai nạn đó lại chuyển sang người bạn gái của anh. Đến tai nạn cuối cùng, nam chính đã quyết định hy sinh để bảo toàn mạng sống cho người mình yêu.

Ngoài ra, Đông mơ được lấy bối cảnh ở “thành phố mù sương” Đà Lạt. Vừa sở hữu phong cảnh đẹp tựa tiểu thuyết ngôn tình, lại vừa có không khí đậm chất mùa Đông của trời Âu, Đà Lạt đã góp phần làm câu chuyện tình yêu trong sáng, mộc mạc của đôi bạn trẻ trong MV thêm phần nên thơ.

Danny Võ vẫn trung thành với hình ảnh một anh chàng điển trai cùng cây đàn guitar với bản cover Way Back Home gặt hái được những thành công ban đầu. Ngoài vẻ điển trai và ấm áp theo phong cách Hàn Quốc, có vẻ như Danny Võ sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nữa để có được chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

Cùng xem, chàng tân binh mới toanh này của Vpop sẽ “làm ăn” thế nào khi chính thức bước vào “đường đua”!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất