Âm Nhạc

Đồng loạt bước vào phòng thu: Hyomin (T-ara) sẽ bắt tay cùng Hyoyeon (SNSD) 'náo loạn' Kpop?

Đình Khôi
Chia sẻ

Liệu đây có phải là màn kết hợp trong mơ của Queen's và Sone trong nhiều năm qua?

Sau khi chính thức rời khỏi MBK, cô nàng Hyomin đã tìm được “nhà mới” là Sublime Artist Agency - công ty có mối quan hệ thân thiết với nữ xa sĩ từ trước. “An cư thì lạc nghiệp”, Hyomin nhanh chóng thông báo với các fan rằng mình sẽ sớm trở lại âm nhạc bằng một album dự kiến phát hành vào tháng 8 năm nay. Và mới đây, cô nàng tiếp tục khiến người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi khi tiết lộ bức ảnh đang thu âm bài hát mới trên tài khoản Instagram cá nhân.

“Thính hạng nặng” của Hyomin làm các Queen's càng thêm nôn nóng về lần trở lại này.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn nữa do chính người hâm mộ phát hiện đó là cô nàng Hyoyeon của SNSD cũng đăng tải 1 bức ảnh trong phòng thu cùng lúc với Hyomin. Nhiều fan nghi vấn liệu đây có phải là màn kết hợp mà Queen's và Sone trông ngóng bấy lâu nay.

Câu hỏi này hoàn toàn có căn cứ khi cách đây không lâu, Hyomin từng đến tòa nhà trụ sở SM Entertainment.

Cô nàng còn follow cả tài khoản của SM trên Instagram.

Chưa hết, trong album solo thứ 2 của mình là Sketch, Hyomin đã làm việc với Ryan Jhun - người đứng sau hàng loạt hit từ “gà” nhà SM như Lucifer (SHINee), Love Me Right (EXO), You Think (SNSD), I (Taeyeon),…

MV Sketch

Từ những điều trên, khả năng 2 cô nàng Hyomin - Hyoyeon sẽ hợp tác với nhau là hoàn toàn có thể xảy ra. Còn bây giờ, hãy chờ đợi những thông tin chính thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất