Âm Nhạc

Đồng Lan: 'Sau mỗi lần thất tình, tôi lại có ca khúc mới'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Và sản phẩm âm nhạc ra mắt dịp 8/3 này cũng được nữ ca sĩ chắp bút vào thời điểm cô vừa chia tay người yêu.

Nhân dịp 8/3, Đồng Lan cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình: Đừng yêu một mình (Don’t Love Alone). Ca khúc được cô sáng tác vào mùa Valentine 2015, trong lúc thất tình. Nữ ca sĩ thú thật bản thân lâu lắm mới trải qua cảm giác này, ngẫm nghĩ thấy rất thú vị. Rồi trong tâm trạng ấy, ngồi tại quán cafe, Đồng Lan đã ngẫu hứng và hát lên những giai điệu đầu tiên của ca khúc. “Sau mỗi lần thất tình tôi lại có ca khúc mới” - Đồng Lan tâm sự.

Hình ảnh Đồng Lan trong Đừng yêu một mình.

“Sau mỗi lần thất tình tôi lại có ca khúc mới”.

Với Đừng yêu một mình, Đồng Lan quyết định cho ra mắt 2 bản phối. Một mang màu sắc mênh mang, khao khát, xa xôi do Phạm Hải Âu phối khí, bản thứ 2 là “hơi thở” được cô hợp tác với nhạc sĩ người Anh - Benjamin James. MV ca khúc này cũng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 3.

Được biết MV ca khúc đã được thực hiện và quay tại Đức trong thời tiết khắc nghiệt âm 11 độ.

Nói về sản phẩm lần này, Đồng Lan khẳng định bản thân rất khó tính trong mọi khâu cho đến khi cảm thấy hài lòng để trình làng khán giả. Đừng yêu một mình (Don’t Love Alone) vừa phảng phất nỗi buồn như giai điệu của một cuốn phim buồn nhưng vẫn có ánh sáng ở cuối con đường.

“Bản thân single lần này cũng dự kiến sẽ ra mắt dịp Valentine nhưng lại một lần nữa chậm trễ hơn vì sự khó tính bà già của bản thân. Thôi thì đợi tới ngày 8/3 cho ra mắt cũng là một cách Đồng Lan muốn gửi tặng các chị các cô một bông hồng xanh tình yêu với những điều ý nghĩa” - Đồng Lan chia sẻ.

Với Đồng Lan, Đừng yêu một mình (Don’t Love Alone) vừa phảng phất nỗi buồn như giai điệu của một cuốn phim buồn nhưng vẫn có ánh sáng ở cuối con đường.

Cùng xem một số hình ảnh khác của cô trong MV mới…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất