Âm Nhạc

Đồng Lan: 'Đối với tôi, đàn ông vừa như là trẻ thơ, vừa như là thú dữ'

Minh Trí
Chia sẻ

Trải lòng về chuyện tình yêu cùng những suy nghĩ sâu sắc nhưng không kém phần bay bổng, Đồng Lan đã sẵn sàng trở lại Vpop với các dự án âm nhạc phá cách.

Sau thời gian dài im ắng, “chiến binh” chuyên hát nhạc Pháp của team Đàm Vĩnh Hưng Giọng hát Việt mùa đầu tiên ấp ủ thực hiện những dự án âm nhạc thú vị dành cho Vpop trong thời gian tới. Có thể thấy ở lần trở lại này, vẫn là một Đồng Lan “nổi loạn”, phá cách nhưng đậm tính nghệ sĩ và đặc biệt lãng mạn qua những suy tư về chuyện tình yêu, cuộc sống.

Đồng Lan vẫn đầy cá tính ngày trở lại với âm nhạc.

Qua bộ ảnh mới “chào sân” Vpop 2017, Đồng Lan vẫn mang hình ảnh của một “cô gái Digan” yêu thích cuộc đời tự do, lãng du, bay bổng. Tuy nhiên, cùng với những trải lòng về chuyện tình yêu, khán giả còn bắt gặp hình ảnh một Đồng Lan trưởng thành hơn, “đàn bà” hơn trong cách nhìn nhận cuộc sống.

Cô chia sẻ: “Tiêu chuẩn người đàn ông của tôi là đàn ông, tử tế và bao dung, nhưng hình như họ tuyệt chủng hết hoặc tôi chưa có phúc phận được gặp. Họ chỉ đẹp đẽ và hay ho lúc đầu“. Và cũng chính bởi lẽ đó, Đồng Lan cho biết đã chia tay người yêu ngay trước ngày Valentine bởi quan niệm “đàn ông vừa như là trẻ thơ, vừa như là thú dữ“.

Chia sẻ thêm về câu nói này, học trò Mr. Đàm cho biết: “Đàn ông dù mạnh mẽ vẫn cần những ôm ấp, chiều chuộng và bên cạnh đó, chính họ cũng sẵn sàng làm người phụ nữ tổn thương, đôi khi là tổn thương mãi mãi“.

Tuy nhiên, với Đồng Lan, người trẻ vẫn nên yêu để học cách dấn thân, chịu đựng và mở lòng. Qua đó cũng giúp bản thân mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Thời gian sắp tới, Đồng Lan cũng ấp ủ những dự định âm nhạc đầy thú vị cho khán giả của cô trong năm 2017. Nữ ca sĩ sẽ thử sức khi hát nhạc Trịnh Công Sơn bằng tiếng Pháp theo phong cách jazz, hát nhạc Bolero theo phong cách jazz để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, phá cách. Cùng với đó là ra mắt single mang tên Đừng yêu một mình - Don't love alone.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất