Âm Nhạc

Đông đảo fan bất chấp 10 tiếng xe bus đến xem Vũ Cát Tường diễn tại Nhật

Anh Min
Chia sẻ

Khá nhiều khán giả là người ở những thành phố khác đã dành thời gian di chuyển đoạn đường xa đến Osaka để tham dự 2 sự kiện của Vũ Cát Tường.

Sau minishow thành công tối 24/3, Vũ Cát Tường tiếp tục có mặt tại Tòa thị chính của thành phố Sakai, Osaka Nhật Bản để trình diễn khai mạc cho lễ hội Việt - Nhật cũng như tham gia các hoạt động văn hóa đang diễn ra tại đây. Đây là lễ hội được tổ chức nhằm thắt chặt tinh thần hữu nghị, đoàn kết nhân kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật được thiết lập.

Lễ hội bắt đầu từ 11h30 (theo giờ Nhật Bản) nhưng từ 9h00 đã có khá đông khán giả đến từ cách đó 1-2 tiếng đồng hồ để chờ đợi được xem Vũ Cát Tường hát mặc dù thời gian diễn ra sự kiện này được xem là khá sớm so với giờ giấc sinh hoạt thông thường ở Nhật Bản.

Không chỉ vậy, một số khán giả không ngại di chuyển quãng đường khá xa 6-10 tiếng xe bus từ các thành phố khác xuống Osaka để tham gia vào 2 sự kiện có sự góp mặt của Vũ Cát Tường.

Nhiều fan đến cổ vũ cho thần tượng trong minishow diễn ra tối 24/3 và ở lại đến sáng hôm sau để tiếp tục đến ủng hộ nữ ca sĩ tại lễ hội Việt - Nhật.

Cô nàng xuất hiện trong sự kiện với “cây” đỏ nổi bật.

Vũ Cát Tường mang đến 2 ca khúc đầy ý nghĩa My kool Việt Nam và Ngàn ước mơ Việt Nam.

Giọng ca cũng gửi tặng đĩa Giải mã - album đầu tay đến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản và nữ phó thị trưởng thành phố Sakai - người chủ trì Festival Việt Nam 2018.

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Nhật, Vũ Cát Tường trở về Việt Nam và tiếp tục lịch trình dày đặc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất