Âm Nhạc

Không chỉ 'lầy' và duyên, Hòa Minzy còn vô cùng 'kẹo ngọt' trong loạt MV này

Tuệ Tống
Chia sẻ

Những MV dưới đây có đủ làm bạn "say như điếu đổ" cô nàng đa năng Hòa Minzy?

Nổi tiếng với giọng hát biến hóa, phong cách đời thường thân thiện và là thành viên trong bộ ba gia đình “Hoa Dâm Bụt“, Hòa Minzy đang là cái tên được đông đảo khán giả vô cùng yêu mến. Xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình và gần đây nhất là Cặp đôi hoàn hảo 2017, Hòa Minzy luôn biết cách làm người hâm mộ phấn khích và cười ra nước mắt bởi các màn “diễn sâu” của mình. Tuy vậy, khi đứng ở vai trò một ca sĩ trẻ, “thánh lầy” cũng có lúc ngọt ngào, đáng yêu thế này trong loạt MV đã ra mắt của mình:

Tìm một nửa cô đơn 

Phát hành MV vào đúng dịp Valentine trắng (14/3), Tìm một nửa cô đơn là món quà mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng đến khán giả. Chia sẻ về sản phẩm này, Hòa Minzy cho biết cô đã thích ca khúc ngay từ khi nghe bản demo. Giọng ca gốc Bắc Ninh nhận định bản thân là một cô gái khá nhẹ nhàng, ngọt ngào và thuỷ chung trong tình yêu, khác hẳn vẻ bề ngoài rất “tăng động” mà khán giả thường thấy.

MV Tìm một nửa cô đơn là câu chuyện hoài niệm của cặp tình nhân về những nơi hai người từng đi qua.

MV được quay tại Đà Lạt với nhiều địa danh nổi tiếng. Toàn bộ mạch cảm xúc của đôi tình nhân được dẫn dắt một cách đầy êm dịu qua các khung hình tuyệt đẹp.

Đây là một bài ballad nhưng bài hát lại mang thông điệp tươi sáng, vui vẻ và ngập tràn hy vọng về kết thúc tươi đẹp.

MV Tìm một nửa cô đơn

Tự nhiên buồn

Lại một ca khúc ra mắt vào đúng dịp Lễ tình nhân trong 2017, MV Tự nhiên buồn dành cho những người… si tình, yêu hết mình và quá yêu dẫn đến luôn lo sợ cho tương lai. Tự nhiên buồn ở đây không phải vì chia tay, không phải vì mâu thuẫn mà tự nhiên buồn vì quá nhớ, quá yêu. Bài hát là tâm trạng của chính Hòa Minzy, với ca từ nhẹ nhàng sâu lắng cùng hình ảnh ngọt ngào, cô nàng đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc trong tình yêu.

“Thánh lầy” Hòa Minzy với hình ảnh vô cùng dịu dàng, đằm thắm trong Tự nhiên buồn.

Chia sẻ về ca khúc này, Hòa Minzy bật mí cô khá tâm đắc với đoạn “Anh đừng tìm kiếm những tình yêu khác, những nụ hôn khác nơi nào, khi bên anh còn có em“.

Bạn có thấy một Hòa Minzy thật lạ, thật khác với vẻ ngoài đời thường, vô cùng “kẹo ngọt” thế này?

MV Tự nhiên buồn

Thư chưa gửi anh

Thư chưa gửi anh là MV đầu tay của Hòa Minzy dài hơn 7 phút xoay quanh nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu. Khác với những phiên bản trước trẻ trung, vui tươi của Thư chưa gửi anh, Hòa Minzy hóa thân thành một cô gái nhẹ nhàng, ngọt ngào mang đến câu chuyện tình cảm nhiều trúc trắc nhưng vượt qua tất cả, hai nhân vật chính đã có thể hạnh phúc tìm lại nhau.

Từ một hiện tượng mạng với những bài hát cover, Hòa Minzy đã tiến các bước xa hơn để trở thành gương mặt trẻ đầy hứa hẹn của Vpop.

Trong MV, Hòa Minzy vào vai cô gái vì tai nạn mà đánh mất trí nhớ và Dustin Nguyễn (nam chính) tìm mọi cách để đánh thức kí ức của cô.

Sự “hợp cạ” đã giúp Hòa Minzy và Dustin Nguyễn có thể diễn xuất ăn ý khi vào vai một cặp tình nhân cùng nhiều cảnh quay lãng mạn.

Hình ảnh một Hòa Minzy yếu đuối, nữ tính khi bật khóc trong MV khiến fan của cô nàng không thể cầm lòng.

MV Thư chưa gửi anh

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất