Âm Nhạc

Dominix sẽ thổi bùng Miss University NHG 2020 tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng

Anh Min
Chia sẻ

3 chàng trai Dominix sẽ góp mặt tại chung kết Miss University NHG 2020 của ĐH Quốc Tế Hồng Bàng.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài việc là nơi tìm kiếm ra những gương mặt nữ sinh tài năng, chương trình còn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng của Vpop sẽ trình diễn tại đêm quan trọng của sự kiện này.

Đồng hành cùng các ca sĩ “tiền bối”, Dominix là làn gió mới sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các khán giả, đặc biệt là sinh viên trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng trong vòng chung kết này. Dominix nổi lên sau khi ghi dấu ấn tại Giọng hát Việt mùa 6 (team Thanh Hà) với rất nhiều lần đầu tiên: Boygroup đầu tiên trong lịch sử sân chơi đình đám này các phiên bản, Dominix cũng là nhóm 4 chọn đầu tiên của vòng Giấu mặt - mùa 6. Ở các chàng trai tuổi đời còn rất trẻ này, người ta nhìn thấy sự nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng của tuổi trẻ và tinh thần dám dấn thân, “chinh chiến” đến cùng. Với tinh thần này, Dominix là sự lựa chọn hợp lí để lan truyền những thông điệp tích cực đến các sinh viên trẻ bằng âm nhạc, bằng giọng hát của họ.

Dominix thì hiện tại với 3 thành viên.

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng BàngĐại học Hoa SenĐại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất