Âm Nhạc

Dominix lần đầu hát solo 'khoe giọng' từng thành viên, hé lộ ca khúc 'lụi tim' sắp ra mắt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dominix - Á quân The Voice 2019 đã mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả trong buổi giao lưu tại Hà Nội.

Mới đây, nhóm nhạc Dominix (Á quân The Voice 2019) đã có mặt trong buổi talkshow giao lưu của Đài truyền hình Việt Nam thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả trẻ. Xuyên suốt hơn 1 tiếng đồng hồ trong chương trình, cả ba chàng trai của Dominix không chỉ có phút giây chia sẻ vô cùng thoải mái mà còn có dịp tâm sự cùng người hâm mộ về khoảng thời gian trong và sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice 2019. Không chỉ vậy, Dominix còn mang đến những phần trình diễn ấn tượng để gửi tặng khán giả xem truyền hình.

Dominix điển trai, bảnh bao xuất hiện trong talkshow trực tiếp của Đài truyền hình Việt Nam.

Cả ba đã có thời gian giao lưu vô cùng vui vẻ và thoải mái trong chương trình.

Tình cảm dành cho khán giả luôn được đặt lên hàng đầu.

Và còn có khoảnh khắc đùa giỡn như những người anh em trong gia đình.

Trong những phút giao lưu cùng khán giả, Dominix đã thực hiện một thử thách đó chính là - lần đầu tiên hát solo để thể hiện giọng ca riêng của mình mà không có sự hỗ trợ của các thành viên còn lại. Với thành viên em út của Dominix - Quang Hiếu (Q), anh chàng thể hiện Con đường tôi với phiên bản acoustic mộc mạc. Không hổ danh là vocal của nhóm, Quang Hiếu đã trưng trổ hết giọng hát của mình và “xử đẹp” những nốt cao trong ca khúc.

Quang Hiếu thể hiện solo ca khúc Con đường tôi.

Anh chàng đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc của ca khúc về “con đường” mà mình đang lựa chọn.

Còn với trưởng nhóm Đức Toàn (KBin), anh chàng lựa chọn ca khúc Muốn khóc thật to - một sản phẩm được khán giả vô cùng yêu thích tại vòng bán kết The Voice 2019 làm rung động trái tim khán giả. Và anh chàng Huy Nguyễn (JNg) lại làm các fan nữ “mê mệt” bởi giọng hát của mình khi thể ca khúc Trái tim bên lề. Phần trình diễn solo xuất sắc của ba thành viên Dominix đã phần nào chứng minh được vì sao, ba “mảnh ghép” này khi kết hợp lại có thể chiếm được tình cảm của khán giả để bước lên ngôi vị Á quân.

Trưởng nhóm Đức Toàn (KBin) thể hiện lại ca khúc Muốn khóc thật to từng trình diễn tại vòng Bán kết The Voice 2019.

Nốt lên cao “xé lòng” được trưởng nhóm Dominix “xử đẹp”.

Anh chàng Huy Nguyễn lại khiến các fan girl “rụng tim” vì bản ballad Trái tim bên lề.

Nhiều bình luận của khán giả đã thừa nhận muốn “ngất” khi nghe giọng hát của Huy Nguyễn.

Đặc biệt, ở cuối chương trình, Dominix đã lần đầu tiên thể hiện ca khúc Giờ em chẳng - một sản phẩm mà nhóm sẽ ra mắt trong thời gian tới. Theo tiết lộ từ Dominix, dù đây không phải là sản phẩm debut của nhóm nhưng sẽ được ra mắt sớm trong thời gian tới. Đây cũng được xem là món quà mà các chàng trai muốn gửi tặng người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ cho nhóm trong suốt cuộc thi The Voice 2019. Với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng giọng hát ngọt ngào của ba chàng “soái ca” Dominix, Giờ em chẳng hứa hẹn sẽ là một ca khúc được đông đảo khán giả đón nhận ngay khi ra mắt.

Dominix lần đầu tiên trình diễn ca khúc Giờ em chẳng.

Theo Dominix bật mí, ca khúc này không phải sản phẩm debut nhưng sẽ được ra mắt sớm để làm món quà dành tặng khán giả.

Clip Dominix trình diễn ca khúc Giờ em chẳng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất