Âm Nhạc

Thực hư về phiên bản nữ của SuperM quy tụ những gương mặt 'khủng long' từ SNSD, F(x) và Red Velvet

Theo K Crush Động
Chia sẻ

Liệu Kpop sẽ có một nhóm nhạc "tân binh" quy tụ nhiều gương mặt khủng?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, nhóm nhạc “tân binh khủng long” SuperM từ SM Entertainment sẽ chính thức debut trong sự trông đợi mòn mỏi từ người hâm mộ. Bất ngờ hơn nữa là mới đây, cộng đồng fan Kpop bỗng dưng “rần rần” trước một tấm poster được cho là phiên bản nữ của SuperM với tên SuperW. Tấm poster đã được truyền tay với tốc độ chóng mặt vì quy tụ những gương mặt nữ đình đám từ nhà SM, thực hư chuyện này ra sao?

Đội hình được cho là SuperM phiên bản nữ - SuperW.

Trên tấm poster được chia sẻ, không khó để nhận ra sự xuất hiện của những gương mặt vàng trong làng idol nữ như: Taeyeon, Hyoyeon, Yoona (SNSD), Krystal, Amber (F(x)), Seulgi, Irene (Red Velvet). Từ bố cục vị trí của các thành viên cho đến concept gần như giống hoàn toàn với poster trước đó của SuperM, tuy nhiên chỉ khác mỗi cái tên. Đây thật sự là một đội hình “khủng long” vì có quá nhiều nhân vật tài năng.

Tấm poster của nhóm nữ mang tên SuperW đang khiến cộng đồng fan Kpop “đảo điên”.

Không những vậy, người hâm mộ cũng đoán già đoán non về vai trò mà từng cô gái sẽ đảm nhận. Taeyeon chắc chắn là một sự chọn lựa không thể phù hợp hơn cho vị trí main vocal bởi giọng hát đỉnh cao thương hiệu của mình. Krystal sẽ cực kỳ với vị trí lead vocal vì chất giọng ngọt ngào và cuốn hút. Hyoyeon và Seulgi lại quá phù hợp với vai trò main dancer, thử tưởng tượng những màn battle của hai cô nàng này sẽ đỉnh cao tới mức nào nhỉ? Với ngoại hình xinh đẹp và mong manh, Yoona sẽ khiến cho nhiều người liêu xiêu với vị trí lead dancer. Còn Amber và Irene chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò rapper của nhóm bởi cá tính mạnh mẽ thường thấy trên sân khấu. Chỉ cần “sương sương” như vậy thôi thì cũng đủ thấy SuperW hoàn toàn có thể “cân” được mọi concept cũng như thể loại âm nhạc nào.

Đội hình “khủng long” này sẽ phá đảo Kpop cho mà xem.

Tuy nhiên, tấm poster này thực chất chỉ là một sản phẩm được tạo ra từ… người hâm mộ. Vì quá “điên đảo” trước dự án SuperM từ nhà SM Entertainment nên người hâm mộ đã quyết định tự tay mình tạo ra đội hình nhóm nữ trong mơ với cái tên SuperW. Nhưng không chừng đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho SM Entertainment và biết đâu nếu “ông lớn” Kpop nhìn thấy tấm poster này và sẽ “thực thi” kế hoạch ngay lập tức thì sao?

Xem thêm: Amber viết tâm thư rời khỏi F(x): Giấc mơ tái hợp chính thức tan biến

Chia sẻ

Theo

K Crush Động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất