Âm Nhạc

'Đối đầu' nhau chán chê, Sơn Tùng và Bích Phương có vẻ đang 'bắt tay' ấp ủ điều gì đó?

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng cho "cơn địa chấn" Vpop như cách đây 2 tháng?

Mới đây, trên story Instagram của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa khiến các Sky “đứng ngồi không yên” khi anh chàng “nhử fan” bằng một tấm hình vô cùng lạ lẫm cùng dòng chữ “Mai nhé!”. Trong bức ảnh, ta có thể thấy anh chàng (vẫn đáng yêu như mọi khi) đang chăm chú đổ dầu ăn vào chiếc chảo, tỏ vẻ như đang chuẩn bị nấu một món gì đấy…

Đoạn story đang gây không ít sự tò mò!

Có thể trong hôm nay thôi, người hâm mộ anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình này sẽ nhận được một món quà bất ngờ này. Món quà ấy có thể là gì? Một bộ ảnh mới? Một bài hát mới? Hay một chương trình nào đấy mà nam ca sĩ sẽ tham gia với tư cách khách mời? Bí mật sẽ sớm được bật mí.

Chạy ngay đi (Onionn. mix) tung ra vào ngày sinh nhật Sơn Tùng vừa qua đã không gây tiếng vang lớn như mong đợi.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi… Bích Phương, trước đó không lâu, đã cho đăng tải bức hình mình ngồi diễm lệ (như mọi khi) lên Instagram, cùng dòng caption vô cùng đáng chú ý, thông báo chương trình Hôm nay Phương nấu sẽ trở lại sau một quãng thời gian dài ngừng phát sóng!

Mọi người đã chuẩn bị cho sự trở lại của show dạy nấu ăn siêu hài hước cho chính giọng ca Khi nào lấy chống đảm nhiệm?

Hôm nay Phương nấu là một mini show dạy nấu ăn do chính Bích Phương làm host, tự ra tay tất tần tật trong các khâu nấu nướng chuẩn bị. Khi theo dõi chương trình cực đáng yêu này, người hâm mộ của nữ ca sĩ không thể không xao xuyến trước vẻ hài hước của cô nàng cũng như ôm bụng cười trước sự lầy lội, “mặn mà” của nữ chủ nhân Gửi anh xa nhớ, không quên gom về cho bản thân kha khá công thức nấu ăn vừa đơn giản, vừa ngon lành.

Qua show thực tế này, Phương đã giới thiệu món Bún tôm của quê hương Quảng Ninh…

Thậm chí lặn lội lên tít Đà Lạt để làm món Salad mùa hè…

Và cả món Chè khúc bạch bà Phương nữa.

Mọi người đã thấy sự liên quan ở đây chưa? Phút trước Bích Phương vừa đăng tải bức hình cùng thông điệp thông báo sự trở lại của show ẩm thực độc quyền của mình, ngay sau đó, Sơn Tùng liền đăng lên story bức ảnh mình đang nấu ăn cùng dòng caption đầy bí hiểm!

Nhìn kĩ nhé: Tùng không đang đứng nấu ăn chứ còn làm gì nữa?

Như vậy, dựa vào 2 “quả thính” to đùng bên trên, việc Bích Phương mời Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt cho chương trình Hôm nay Phương nấu là một điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Mọi chuyện chắc chắn khó có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên được. Nếu là sự thật, không biết 2 nghệ sĩ đình đám của Vpop sẽ chiêu đãi khán giả bằng món gì đây? Một anh chàng nghệ sĩ cá tính như Sơn Tùng đứng chung khung hình với một cô nàng Bích Phương “mặn hết phần thiên hạ”, quả là một thứ siêu hay ho đáng chờ mong đấy!

Nếu điều kì diêju này là có thật, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy 2 tên tuổi lớn của Vpop này cùng hợp tác với nhau.

Tuy nhiên, nếu như hai bức ảnh trên hoàn toàn chỉ là sự tình cờ, vô tình trùng khớp thôi thì sao? Điều đó có nghĩa là Vpop chuẩn bị lại chứng kiến màn “đối đầu” trực tiếp giữa 2 giọng ca chỉ trong chưa đầy 2 tháng. Còn nhớ thời điểm Chạy ngay điBùa yêu cùng ra mắt lúc nửa đêm, cả cộng đồng mạng đã “rúng động” và “xôn xao” đến mức nào trước 2 quả “bom tấn” được phát nổ cùng một lúc! Tuy nhiên, trong trường hợp cuộc đối đầu này có thực sự diễn ra, chắc chắn bầu không khí cũng sẽ hoà dịu, không quá căng thẳng như lúc đầu.

Chạy ngay đi chuẩn bị cán mốc 100 triệu views trong tương lai không xa

Bùa yêu cũng không hề kém cạnh khi là MV có lượng view cao nhất của Bích Phương cho đến thời điểm hiện tại.

Thời gian đếm ngược sẽ chẳng còn bao lâu nữa! Khán giả chỉ cần chờ đợi thêm vài tiếng đồng hồ nữa thôi thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ! Liệu sẽ là một màn “đối đầu” kịch tính hay một tiết mục “song kiếm hợp bích” đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất