Âm Nhạc

Độc quyền từ Nhật Bản: Cận cảnh không khí sân Nissan ngày đầu trong 3 đêm diễn lịch sử của Tohoshinki!

Minh Khôi
Chia sẻ

Ngọn lửa Phương Đông lại thắp sáng loà trên sân vận động Nissan! Cập nhật trực tiếp từ Thành phố Yokohama.

Nếu có một nơi mà hàng triệu trái tim yêu mến TVXQ trên toàn thế giới đều đang đồng lòng hướng về ngay lúc này đây, đó chỉ có thể là “thánh địa” Nissan, nơi 2 chàng trai lựa chọn làm điểm dừng chân cuối cùng cho chuyến lưu diễn đi vào lịch sử của mình. SAOStar xin gửi đến cho bạn những hình ảnh độc quyền từ Yokohama, hi vọng có thể truyền tải một phần của bầu không khí đang nóng như chảo lửa đang diễn ra nơi đây.

Ngay từ rất sớm, hàng người đổ về đây đã kẹt cứng khắp các lối đi.

Đa số đều là những người hâm mộ đã đặt trọn niềm tin và yêu thương cho nhóm nhạc suốt ngần ấy năm

Hình ảnh Yunho và Changmin nổi bật khắp nơi!

Đến 16h30, hàng chục nghìn khán giả đã đổ về từ khắp nơi, vây kín các cửa ngõ vào sân vận động Nissan, nơi diễn ra 3 đêm nhạc cuối cùng của Begin Again Tour. Không chỉ đến từ Nhật Bản, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực Châu Á và thế giới, trong đó không thể thiếu đại diện từ Việt Nam.

Ở các quầy bán đồ lưu niệm, gần như tất cả các vật phẩm đều đã được bán hết sạch sẽ do nhu cầu từ khán giả quá lớn, mặc dù giá cả không hề rẻ một chút nào.

Hàng người hâm mộ xếp hàng dài cả cây số chỉ để mua các vật phẩm độc quyền của tour diễn.

16h35, hàng chục nghìn khán giả bắt đầu kéo vào các cổng của sân vận động Nissan. Dù diện tích quy hoạch của sân rất lớn nhưng đứng trước một lượng khán giả khủng đến như vậy, tình trạng đông đúc và dồn ứ là điều không thể không diễn ra. Tuy vậy, tất cả đều vẫn vô cùng trật tự và văn minh, thể hiện một tình yêu khổng lồ với thần tượng.

Đây là sân vận động có sức chứa lớn nhất Nhật Bản cho đến thời điểm hiện tại.

Từ các bạn trẻ 9x cho đến những người đã 8x, cá biệt ta có thể thấy cả các fan đã khá luống tuổi đến tham dự. Nhưng tất cả đều đến với một tình yêu duy nhất.

Những hàng người dài cả cây số đang nhích dần để vào bên trong nơi diễn ra buổi biểu diễn.

16h45, toàn cảnh “thánh địa” đang dần được lấp kín chỗ ngồi cùng sân khấu siêu hoành tráng, lấy hình tượng ngọn lửa làm chủ đạo làm khán giả không khỏi choáng ngợp. Ngoài sân khấu chính chiếm trọn bề ngang của mặt sân còn có một b-stage (sân khấu phụ) nằm ở giữa, dùng cho 2 “vị thần” trong những màn biểu diễn đặc biệt. Toàn bộ sân khấu chính và sân khấu phụ được nối liền với nhau, giúp cho nghệ sĩ và fan thêm gần gũi, ngoài ra còn thể hiện mức độ hoành tráng của concert đã được đẩy lên cao nhất.

Sân khấu cực kì ấn tượng với màn hình LED khổng lồ cùng dàn âm thanh, ánh sáng siêu đỉnh.

Hình tượng ngọn lửa và phượng hoàng hai đầu trong truyền thuyết bao trùm lấy sân khấu.

Các khán đài được bảo vệ nghiêm ngặt, đang dần được lấp đầy với tốc độ chóng mặt.

Từ đây nhìn về phía sân khấu mới thấy hết quy mô của đêm nhạc.

Sân vận động Nissan rộng mênh mông, nơi 75,000 trái tim chuẩn bị được hoà làm một trong âm nhạc của TVXQ.

1 trong số 75,000 đồng hồ được phát miễn phí cho khán giả tham dự, hứa hẹn sẽ tạo nên những “red ocean” hùng tráng và choáng ngợp!

Chiếc cờ màu đỏ được in logo và biểu tượng của đêm nhạc đặc biệt tại Nissan.

Không chỉ là một đêm nhạc, Begin Again Tour đã khiến cho cả thành phố Yokohama phải dồn hết toàn bộ sự chú ý vào mình. Theo những hàng quán xung quanh sân vận động thì đã rất lâu rồi kể từ khi Nhật Bản tổ chức trận chung kết World Cup 2002 thì khu vực này mới đón chào một sự kiện tầm cỡ và quy mô đến mức này. Cả thành phố như sôi sục và có cách chào đón rất riêng đối với một đêm nhạc đi vào lịch sử như thế này.

Các nhà hàng lân cận có hẳn một thực đơn riêng, với các món ăn được chế biên và trang trí đặc biệt mừng Begin Again Tour.

Ngay tại tháp truyền hình của thành phố đã được phủ một màu đỏ truyền thống mà ta cũng biết đó là màu của ai…

Vòng xoay khổng lồ ở khu trung tâm cũng sáng rực một màu đỏ.

Và tất nhiên khắp các nhà hàng, quán xá ở mọi nơi đều vang lên âm nhạc của TVXQ!

9th Live Tour 2017 ~ Begin Again ~ là tour lưu diễn xuyên Nhật Bản thứ chín của bộ đôi Tohoshinki nhằm quảng bá cho album tiếng Nhật Fine Collection ~ Begin Again ~ (2017) của họ. Đây cũng là tour lưu diễn đầu tiên, đánh dấu sự trở sau hai năm quân ngũ bắt buộc tại Hàn Quốc của YunhoChangmin.

Bắt đầu từ tháng 11/2017, tính đến thời điểm hiện tại, Begin Again Tour đã đi qua tất cả những sân vận động lớn nhất của nước Nhật tại các thành phố Tokyo, Sapporo, Osaka, Fukuoka, Nagoya. Với tổng cộng 17 đêm nhạc đã diễn ra thành công, thu hút 786,500 khán giả đến tham dự.

Theo dự đoán, 3 đêm diễn cuối cùng tại sân vận động Nissan, thành phố Yokohama sẽ mang về thêm 225,000 khán giả (75,000 vé cho mỗi đêm), nâng tổng số người tham dự Begin Again Tour lên con số trên 1 triệu khán giả! Đưa tour lưu diễn chính thức trở thành tour lưu diễn có doanh thu và số lượng khán giả cao nhất của TVXQ tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất