Âm Nhạc

Độc quyền: Noo Phước Thịnh lần đầu nói về 'niềm vui kép' mang tên Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và H'hen Niê!

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một nghĩa cử đẹp của chàng Hoàng tử Vpop!

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất Thương em là điều anh không thể ngờ, trả lời độc quyền SAOStar, Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc đầy chân thành đến cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và top 5 Miss Universe H'hen Niê!

Chỉ trong vòng 3 ngày, hàng triệu triệu trái tim Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới đã nhận liên tiếp hai tin vui: Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vươn lên ngôi vô địch Đông Nam Á tại AFF Suzuki Cup 2018 - H'hen Niê vươn lên top 5 tại Miss Universe 2018. Đứng trước hai tin vui liên tục đến như thế, ngay cả những người thờ ơ nhất cũng phải lay động trái tim, và tất nhiên giới nghệ sĩ luôn là những người cổ vũ nồng nhiệt nhất! Và Noo Phước Thịnh không hề nằm ngoài “niềm vui kép” của dân tộc.

Cụ thể anh chàng chia sẻ nguyên văn như sau:

“Khoảng thời gian gần đây, Việt Nam chúng ta đang đắm mình trong vinh quang, niềm vui và sự tự hào Tổ quốc. Là một người nghệ sĩ được cống hiến cho Việt Nam cũng như được sống trong niềm vui đó, bản thân Noo Phước Thịnh rất tự hào…”

“Thứ nhất, xin chúc mừng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam…”

“… Thứ hai chúc mừng H'hen Niê vì chiến tích và vinh quang mang về cho đất nước…”

“Thứ nhất, xin chúc mừng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, thứ hai chúc mừng H'hen Niê vì chiến tích và vinh quang mang về cho đất nước…”

Noo rất muốn hòa mình trong niềm vui đất nước. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm tin, chúc các bạn luôn tỏa sáng hơn nữa để có thể chinh chiến các giải đấu và sân khấu quốc tế khác nữa!”

Trọn vẹn lời chúc của Noo Phước Thịnh tại đây.

Quả là những lời chúc tuy ngắn gọn, nhưng vô cùng ý nghĩa xuất phát từ tận đáy lòng của Noo. Hi vọng, các chàng trai tài hoa của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cùng “cô gái vàng” H'hen Niê sẽ nhanh chóng nghe được lời chúc đầy đáng yêu từ Noo Phước Thịnh. Mong cả hai tiếp tục tỏa sáng đúng như mong ước từ Noo, cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất