Âm Nhạc

Độc quyền - Hồ Quỳnh Hương: 'Một giây tỏa sáng của Myra Minh Như tại American Idol cũng đáng quý lắm lắm'

Minh Khôi
Chia sẻ

Sau thành tích đáng kể của Minh Như tại "American Idol 2019", ai cũng thắc mắc "cô giáo" Hồ Quỳnh Hương đã ở đâu khi học trò gặt hái vinh quang? Và đây là câu trả lời.

Sau khi Myra Minh Như đã “thuyết phục” hoàn toàn 3 vị giám khảo khó tính, giành một chiếc vé đến thẳng Hollywood tại American Idol 2019, rất nhiều nghệ sĩ lẫn người hâm mộ đã dành cho Minh Như vô số những lời khen có cánh từ hôm qua cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên có một người mà khán giả vô cùng thắc mắc vì sao mãi vẫn chưa lên tiếng về thành tích của Minh Như - Hồ Quỳnh Hương, HLV của Minh Như tại X-Factor 2016, người đã dìu dắt cô gái đến ngôi vị Quán quân cuộc thi, cũng như là cô giáo dạy thanh nhạc cho Minh Như 1 năm sau đó tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương và Minh Như

SAOStar đã liên hệ trực tiếp với nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, và đã nhận được câu trả lời chân thành của nữ ca sĩ trước chiến thắng của cô học trò nhỏ tài năng.

Xin chào chị Hồ Quỳnh Hương, chị có thể chia sẻ cho SAOStar biết cảm xúc của chị khi theo dõi phần thi của Minh Như tại vòng Audition - American Idol 2019?

Thứ nhất, tôi rất vui khi thấy Minh Như đã trưởng thành hơn rất nhiều, bản lĩnh hơn và hát có chiều sâu hơn. Cơ hội được đứng trên sân khấu một show quốc tế như vậy dù là một giây thôi mà thật sự toả sáng thì cũng thật đáng quý và hiếm hoi.

Phần trình diễn của Minh Như tại Vòng Audition của American Idol 2019, ca khúc cô chọn là One Night Only.

Nhiều người bảo, Minh Như có được ngày hôm nay có công rất lớn của chị, chị nghĩ sao về vấn đề này?

Xem phần trình diễn của Minh Như, tôi rất vui. Tôi thấy Minh Như là một tài năng âm nhạc. Vì vậy, tại X-Factor, tôi sẵn sàng thẳng thắn và quyết liệt để bảo vệ em đến phút cuối cùng. Tuy nhiên mọi người gọi Minh Như là “học trò của Hồ Quỳnh Hương” làm tôi ngại vì tôi thấy mình chỉ góp được phần rất nhỏ trên hành trình Nhân Tố Bí Ẩn cho Minh Như mà thôi.

Và nếu đó có thể là một chút hành trang cho Minh Như thì tốt, còn thật ra khi Minh Như là người có khả năng và đam mê cháy bỏng thì cô bé ấy sẽ tự vững bước trên đôi chân của mình và bằng khả năng của mình mà chinh phục những thử thách trên con đường nghệ thuật.

Một lời nhắn gửi của chị đến Minh Như, như một lời động viên cho những chặng đường sắp tới?

Tôi cũng như rất nhiều các nghệ sĩ và khán giả Việt Nam sẽ dõi theo Minh Như và mong rằng cô bé sẽ dần bước tiếp vào các vòng trong, Minh Như hãy hát cho mình và cho nhưng tất cả những người đang yêu mến và dõi theo Minh Như. Tất cả những bạn trẻ đã có duyên đến với tôi dù chỉ một ngày, tôi có thể chia sẻ một chút tâm huyết nghệ thuật của mình cho họ.

Tôi đều mong họ giỏi hơn, thành công hơn, toả sáng hơn tôi - giống như những gì cô giáo của tôi luôn bảo tôi. Cô giáo của tôi từng bảo rằng chỉ có khi trò hơn thầy thì mới làm cô tự hào được!

Xin cảm ơn những chia sẻ chân tình từ chị.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất