Âm Nhạc

Độc quyền - E-Kip MONSTAR đính chính tin đồn: 'Chắc chắn không có chuyện Grey-D rời nhóm'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Saostar đã lập tức liên hệ với đại diện nhóm MONSTAR để có câu trả lời trước tin đồn gây hoang mang này.

Mới đây, tin đồn xung quanh việc thành viên Đoàn Thế Lân của nhóm MONSTAR sẽ rời nhóm khiến nhiều khán giả hoang mang. Cụ thể, mọi chuyện bắt đầu từ dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Grey-D với nội dung: “Sắp tới Lân sẽ tạm ngưng mọi hoạt động trong một thời gian. Nhiều inbox mình vẫn chưa reply được hết, mong anh em thông cảm cho mình nha. Hẹn gặp lại mọi người sớm nhất”.

Những dòng bộc bạch này cộng thêm bình luận ngắn gọn “Tu luyện thành tài” của Aiden càng khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa”. Nhiều ý kiến cho rằng, chàng trai sinh năm 2000 quyết định rời nhóm sau khoảng thời gian gần 2 năm hoạt động.

Chia sẻ mới nhất của Đoàn Thế Lân khiến cư dân mạng hoài nghi về việc rời nhóm của anh chàng.

Saostar đã lập tức liên hệ với e-kip MONSTAR để làm rõ sự tình. Và mọi chuyện hoàn toàn không như tin đồn đang được lan truyền trên mạng. Phía St.319 khẳng định: “Chắc chắn không có chuyện Grey-D rời nhóm”.

Cụ thể, e-kip cho hay: “Chắc chắn không có chuyện Grey-D rời nhóm! sở dĩ tạm ngưng hoạt động là để em tập trung vào một số việc cá nhân quan trọng với em. Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ ca sĩ của mình. Một lần nữa xin khẳng định, không có sự thay đổi thành viên nào của Monstar. Khi hoàn thiện đội hình 5 người, tất cả chúng tôi đều mong muốn cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn”.

St.319 khẳng định: “Chắc chắn không có chuyện Grey-D rời nhóm”.

BADADU - Ca khúc mới phát hành của MONSTAR

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất