Như vậy, Lover của Taylor Swift đã ra mắt được 1 tuần và Billboard mới đây cũng đã công bố doanh thu chính thức của album này trong sự chờ đợi từ người hâm mộ. Mặc dù không thể tiếp tục thành tích 1 triệu bản trong tuần đầu, nhưng với con số 867.000 bản được bán ra album Lover của Taylor Swift đã xuất sắc debut tại vị trí đầu tiên của BXH Billboard 200.
Bên cạnh đó, một thống kê thú vị về album Lover của Taylor Swift cũng thu hút sự chú ý và bán tán từ rất nhiều người. Cụ thể, doanh thu tuần đầu của Lover lớn gấp đôi so với tổng doanh thu 9 album trong top 10 cộng lại bao gồm: So Much Fun - Young Thug (78.000 bản), Brockhampton - Ginger (78.000 bản), Jeezy - TM104: The Legend Of The Snowman (54.000 bản), Cuz I Love You - Lizzo (48.000 bản), When We All Fall Asleep, Where Do We Go? - Billie Eilish (41.000 bản), Quality Control - Control The Streets 2 (38.000 bản), No. 6 Collaborations Project - Ed Sheeran (35.000 bản), Indigo - Chris Brown (34.000 bản) và Shawn Mendes - Shawn Mendes (27.000 bản).
Với con số áp đảo toàn bộ các album khác, Lover của Taylor Swift thật sự là một con “quái vật” ở thời điểm hiện tại. Thành tích này của Taylor Swift chắc chắc sẽ khiến một số người hụt hẫng vì đã để vụt mất kỷ lục 1 triệu bản trong tuần đầu, nhưng với thời đại streaming như hiện nay thì con số 867.000 của nữ ca sĩ này thật sự khổng lồ. Chứng tỏ một điều rằng danh hiệu Nữ hoàng bán đĩa của nữ ca sĩ không phải là “có tiếng mà không có miếng”.
Còn nhớ trước đó, Reutation và 1989 của Taylor Swift cũng lập nên thành tích tương tự nhưng với một con số “khủng bố” hơn nhiều. Doanh thu tuần đầu lúc đó của Reputation là 1.216.000 bản trong khi tổng doanh thu của những album khác từ #2 đến #200 cộng lại chỉ rơi vào con số 723.000 bản. Với 1.287.000 bán ra trong tuần đầu, 1989 đã vượt mặt tổng doanh thu của những album khác từ #2 đến #200 cộng lại là 1.234.000.