Âm Nhạc

Một mình vẫn có thể làm 'lu mờ' doanh thu của 3 công ty SM, YG và JYP nửa đầu 2019: Chỉ có thể là BTS!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Con số doanh thu của BTS đạt ngưỡng vô cùng ấn tượng.

Trong nửa đầu năm 2019, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến màn comeback đầy ấn tượng của nhóm BTS với album Map Of The Soul: Persona cùng ca khúc chủ đề Boy With Luv. Ngay từ những ngày pre-order, lượng đặt mua album này của BTS đã rất đáng kinh ngạc. Và đến khi phát hành, con số khủng ấy không ngừng tăng lên giúp cho BTS nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu album. Và ấn tượng hơn, doanh thu của BTS hơn cả SM, YG và JYP cộng lại trong nửa đầu 2019.

bts1

Doanh thu của BTS hơn cả SM, YG và JYP cộng lại trong nửa đầu 2019.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, doanh thu của BTS hơn cả SM, YG và JYP cộng lại trong nửa đầu 2019 với con số vô cùng ấn tượng. Một biểu đồ gần đây cho thấy dữ liệu từ doanh số của Gaon và tiết lộ rằng BTS đã bán được 4,8 triệu bản album cho nửa đầu 2019. Trong khi đó, tổng cộng JYP, SM và YG cộng lại trong năm 2019 (tính đến nay) là 3,15 triệu bản album. Quả thật doanh số của BTS đã đạt được những con số hoàn toàn làm lu mờ cả Big 3 một thời cộng lại.

bts

Biểu đồ gần đây cho thấy dữ liệu từ doanh số của Gaon về lượng album của BTS và các công ty.

Doanh thu của BTS hơn cả SM, YG và JYP cộng lại trong nửa đầu 2019 không chỉ có thế. Ngay cả cộng lại doanh số album 817.000 của Pledis, một mình BTS vẫn sẽ làm lu mờ tổng doanh số album của tất cả các nghệ sĩ từ bốn công ty. Điều này có thể chứng minh được sức hút không hề nhỏ của nhóm nhạc BTS trên diện rộng.

bts1

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa chúc mừng BTS về thành tích doanh thu ấn tượng này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất