Âm Nhạc

Vượt qua The Pu***cat Dolls và Dixie Chicks, BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất Australia chỉ với 1 concert

Đậu Đậu
Chia sẻ

BlackPink đã có một concert vô cùng thành công tại đất nước chuột túi.

Vừa qua, BlackPink đã hoàn thành đêm diễn In Your Area tại Australia, đây là concert nằm trong khuôn khổ của tour diễn vòng quanh thế giới 2019 của nhóm nhạc này. Ngoài những tiết mục đỉnh cao và hoành tráng, BlackPink cũng vừa đón nhận thêm một tin vui về doanh thu khủng của mình tại đây. Cụ thể, tổng doanh thu nhận được từ concert tại Australia đã chạm tới con số 1.542.185 USD.

hvm

Số liệu được cập nhật từ Touring Data.

Đêm diễn In Your Area của BlackPink tại Australia đã thu về con số 1.542.185 USD.

Với con số này, BlackPink đã chính thức góp mặt vào danh sách 3 nhóm nhạc nữ có doanh thu vượt mốc 1 triệu USD tại Australia chỉ trong một concert bên cạnh The Pu***cat Dolls và Dixie Chicks. Cũng theo trang thông tin Touring Data, BlackPink đã chính thức trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu cho một đêm diễn cao nhất từ trước tới nay tại quốc gia này, đồng nghĩa với việc vượt qua hai nhóm nhạc nữ The Pu***cat Dolls và Dixie Chicks đình đám của Âu Mỹ. Người hâm mộ của BlackPink đang rất tự hào về thành tích mà 4 cô gái đã lập được.

bn

Với con số này, BlackPink đã vượt qua The Pu***cat Dolls và Dixie Chicks để trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu 1 đêm diễn cao nhất tại Australia.

Dixie Chicks.

The Pu***cat Dolls.

Sức hút của BlackPink đang ngày càng lan rộng không chỉ ở châu Á, mà tại khu vực phương Tây âm nhạc của 4 cô gái này cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Bằng chứng là những đêm diễn của BlackPink tại những khu vực này luôn trong tình trạng chật kín chỗ ngồi, thậm chí là cháy vé. Sau quả bom Kill This Love hồi nửa đầu năm 2019, tên tuổi của BlackPink đã thật sự bùng nổ một cách không ngờ mặc dù trước đây 4 cô gái nhà YG đã có những thành công lớn. Cứ với cái đà này, chẳng mấy chốc BlackPink sẽ ngang nhiên xếp mình vào danh sách những ngôi sao của làng nhạc thế giới cho mà xem.

nhbn

Ngày BlackPink vươn mình ra thế giới chắc chắn không còn xa.

Xem thêm: Fan liên tục đẩy thuyền #Jenlisa sau concert ở Australia

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất