Âm Nhạc

Cứ ngỡ sẽ là vị cứu tinh nhưng world tour của BlackPink vẫn không đủ để cứu YG Entertainment

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước thông tin này.

Cuối năm 2018, đầu năm 2019, các cô nàng BlackPink đã thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK IN YOUR AREA. Hàng trăm điểm dừng chân tại các thành phố của rất nhiều quốc gia trên thế giới, BlackPink những concert hoành tráng với những tiết mục nổi bật, thu hút lượng khán giả khiến người khác trầm trồ. Tính đến thời điểm hiện tại, concert BlackPink là tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử.

Doanh thu concert BlackPink không đủ để cứu YG.

Fancam concert của BlackPink.

Mặc dù được công bố rộng rãi và nhận được đánh giá tốt từ những người tham dự, nhưng cư dân mạng chỉ ra rằng doanh thu từ concert BlackPink nhỏ hơn so với số tiền mà YG Entertainment hiện đang cần. Với tour diễn vòng quanh thế giới, các cô nàng BlackPink đã mang về gần 65 triệu USD, một con số không hề nhỏ đối với một nhóm nhạc nữ KPop. Thế nhưng, một số tiền đáng kể được cho là khó có thể đủ để trang trải doanh thu đang giảm của YG Entertainment.

Bảng doanh thu từ concert.

Nhóm BlackPink.

Họ đã bị mất 60 triệu USD do giá trị cổ phiếu giảm, điều tra thuế và phán quyết của tòa án gần đây. Điều này đặt một gánh nặng lớn lên các cô nàng BlackPink. Có thể nói, BlackPink là nhóm nhạc kiếm tiền hàng đầu của công ty họ vào lúc này. Và nếu như người hâm mộ 4 cô nàng luôn canh cánh nỗi lo thần tượng sẽ ngày càng bị YG “vắt kiệt sức” thì âu cũng là điều không khó hiểu.

Fan không ngừng lo lắng cho tình trạng của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất