Mới đây, một biểu đồ hình tròn mô tả doanh số album nhóm nữ thế hệ 3 của K-Pop đang được lan truyền rộng rãi trên Twitter. Biểu đồ này được thống kê dựa vào số liệu được cập nhật trên Gaon tháng 4/2019 và Oricon tuần 17, bao gồm tất cả cả các girlgroup hoạt động từ năm 2014 - 2019. Quả không nằm ngoài dự đoán, TWICE là nhóm nữ thế hệ 3 thống trị bảng xếp hạng. Nhưng điều khiến người hâm mộ bất ngờ là lượng album bán ra của TWICE bằng tổng tất cả các nhóm nữ khác cộng lại, và cái tên đình đám như BlackPink cũng chỉ xếp sau đàn em IZ*ONE.
Theo biểu đồ doanh số album nhóm nữ thế hệ 3, trong tổng số 11.393.292 album được tiêu thụ, TWICE chiếm gọn một nửa biểu đồ với 49.5% (5.634.229 bản), tiếp theo là các cô nàng nhà SM - Red Velvet với 8.9% (1.013.154 bản), thứ ba thuộc về IZ*ONE với 6.6% (747.340 bản), thứ 4 là BlackPink chiếm 5.7% (652.752 bản) và thứ 5 là GFriend với 5.7% (645.112 bản). Hiện biểu đồ doanh số album nhóm nữ thế hệ 3 này đang được cộng đồng fan K-Pop chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đặc biệt là các ONCE (tên fandom của TWICE) vì lượng tiêu thụ album siêu khủng của thần tượng. Thành tích này đã một lần nữa khẳng định tên tuổi của TWICE và minh chứng cho danh hiệu nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop ở thời điểm hiện tại.
MV Fancy You - TWICE.