Âm Nhạc

Đoạn kết buồn của One Direction vận vào Fifth Harmony khiến người hâm mộ 'vỡ vụn'

Anh Min
Chia sẻ

Sau 6 năm hoạt động, chủ nhân của loạt hit "Worth It", "Work from Home" cuối cùng cũng đã...

Sau nhiều tháng khiến người hâm mộ liên tục hoài nghi, cuối cùng, Fifth Harmony đã có lời thông báo chính thức trên truyền thông về việc sẽ tạm dừng hoạt động nhóm để từng thành viên tập trung cho sự nghiệp solo. Khi dòng status được đăng tải trên trang Instagram chung của nhóm, người hâm mộ như vỡ vụn vì không ngờ, cái kết đau lòng của One Direction ngày trước đã lập lại y đúc.

Bức thư nhóm gửi đến người hâm mộ.

Ngày ấy, One Direction sau sự ra đi chóng vánh của Zayn Malik, đã duy trì được 9 tháng để rồi đứng trên sân khấu cuối cùng X-Factor trước khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp 5 năm vô thời hạn. Tương tự, Camila Cabello rời 5H vào cuối 2016, đến nay đã là hơn 1 năm và phần trình diễn tại PSA Tour vào ngày 16/5 sắp tới cũng sẽ là dấu chấm lửng cho ngày “các mẩu” còn được đứng cùng nhau.

Từ ngày mảnh ghép Camila rời khỏi cuộc chơi chung, những tin đồn đoán về sự tan rã của nhóm nhạc này cũng đã bắt đầu xuất hiện. Và đó là lúc tất cả chỉ còn tính bằng thời gian.

Trong suốt sự nghiệp 6 năm hậu X-Factor, nhóm nhạc “gà cưng” của Simon Cowell đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều bản hit: Work from Home, Worth It, All in My Head,…

Work from Home

Worth It 

Nguyên văn bức thư tuyên bố tan rã:

Nhìn lại 6 năm đã qua sau khởi đầu tại X-Factor, chúng tôi nhận ra chúng tôi đã đi được xa đến thế nào và giờ đây chúng tôi trân trọng mọi thứ nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã thật sự có một chuyến hành trình đáng nhớ cùng nhau và không biết phải diễn tả sự biết ơn đối với các bạn vì đã luôn bên cạnh chúng tôi trên chuyến đi hoang dại này. Sau 6 năm cật lực không ngừng nghỉ, chúng tôi cũng nhận ra rằng, để có thể khẳng định lại với chính bản thân mình và với các bạn, chúng tôi cần một ít thời gian từ bây giờ để tạm ngừng cho sự nghiệp solo từng thành viên.

Chúng tôi vô cùng vui mừng và biết ơn khi có thể dùng khoảng thời gian này để học hỏi và trưởng thành hơn và thật sự tìm thấy được bản ngã mỗi người. Để làm được điều này, chúng tôi cho phép chính mình trải nghiệp những điều mới, thu nạp thêm sức mạnh và vẽ ra những viễn cảnh mới hơn để có thể mang chúng tôi trở lại với gia đình Fifth Harmony của mình.

Dành cho tất cả Harmonizers, cảm ơn các bạn vì mọi thứ chúng ta đã cùng nhau làm nên Fifth Harmony. Với tình yêu và sự động viên của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển bản thân mình, hỗ trợ lẫn nhau, và tiếp tục làm các bạn tự hào, khiến bản thân mỗi chúng tôi cũng được tự hào và cho tất cả chúng ta sẽ luôn tự hào.

Chúng ta vẫn có những show diễn sắp tới vào khoảng thời gian cuối năm như lịch trình đã lên, không thể chờ đợi hơn nữa!

Với tất cả tình yêu của chúng tôi, từ sâu tận trong trái tim.

Dinah Jane, Lauren, Normani và Ally.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất