Âm Nhạc

Đỗ Hoàng Dương chuẩn bị ra mắt ca khúc mới, nhưng cách nhá hàng lại khá giống… Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sẽ có một sự trùng hợp đặc biệt nào xảy ra không?

Mới đây, Đỗ Hoàng Dương khiến khán giả xôn xao bàn tán khi đăng tải dòng trạng thái với quan điểm: “Trên đời này làm quái có cái gì gọi là tình bạn khác giới?”. Đáng chú ý là phía dưới dòng hashtag còn có cái tên Khắc Hưng cùng đoạn teaser audio mới toanh. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là động thái nhá hàng cho sự trở lại của Đỗ Hoàng Dương cùng sản phẩm lấy cảm hứng từ câu cảm thán đang được giới trẻ truyền tay nhau.

Đỗ Hoàng Dương gây tò mò với dòng trạng thái nhá hàng ca khúc mới.

Tuy nhiên, có thể thấy một điều rằng, cách mà Đỗ Hoàng Dương nhá hàng sản phẩm lần này khá giống với thời điểm Hương Giang ra mắt MV Em hơi mệt với bạn thân anh. Khi đó, nữ ca sĩ cũng đã khiến khán giả xôn xao với dòng trạng thái: “Làm quái gì có tình bạn thân khác giới trên đời“. Phải đăng đây chỉ tình cờ là sự trùng hợp hay kế hoạch đã được lên dây cót từ trước?

Trước đó khi ra mắt sản phẩm mới, Hương Giang cũng từng chia sẻ dòng trạng thái tương tự.

Đoạn teaser audio gần 40 giây hiện lên với gam màu phim dễ thương, khiến người xem liên tưởng ngay tới các sản phẩm K-Pop đang thịnh hành hiện nay. Đỗ Hoàng Dương xuất hiện sau tiếng điện thoại của một người con gái và bật khóc khiến người xem suy đoán có chuyện không vui đã xảy ra giữa cả hai.

Thông qua đoạn teaser ngắn ngủi, khán giả cũng đã được nghe một vài giai điệu đầu tiên của ca khúc lần này và có thể phần nào đoán được nội dung của MV sắp tới. Được biết đây là ca khúc do chính Đỗ Hoàng Dương sáng tác cùng nhạc sĩ trẻ August, với sự hỗ trợ viết lời rap của R.TEE. Được biết “Có Người Luôn Chờ Đợi” là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Đỗ Hoàng Dương cùng nhạc sĩ/nhà sản xuất đình đám Khắc Hưng. Tham gia dự án lần này, Khắc Hưng sẽ đảm nhận vai trò cố vấn và giám đốc âm nhạc.

Đoạn teaser hé lộ nhiều tình tiết đáng chú ý.

Chia sẻ về cơ hội hợp tác với một nhà sản xuất có uy tín nhất nhì hiện nay, Đỗ Hoàng Dương tâm sự: “Lần trở lại này thật sự mới mẻ đối với Dương khi bắt tay làm việc cùng với nhà sản xuất nổi tiếng Khắc Hưng. Anh Khắc Hưng là một người anh của Dương. Cả hai đã biết nhau từ hồi Dương còn nhỏ, nhưng phải đến thời điểm hiện tại mới có duyên để làm việc chung. Anh Khắc Hưng rất vui tính và nhiệt tình khi nhận lời làm giám đốc âm nhạc cho sản phẩm comeback lần này của Dương. Hai anh em không mong gì hơn sản phẩm sẽ được khán giả yêu thương và ủng hộ thật nhiều”.

Đỗ Hoàng Dương sẽ hợp tác cùng Khắc Hưng trong dự án lần này.

Chia sẻ thêm về việc nhận lời hỗ trợ Đỗ Hoàng Dương trong sản phẩm lần này, nhạc sĩ/nhà sản xuất Khắc Hưng cho biết: “Khi mà Hưng nhận lời hợp tác với một nghệ sĩ nào đó thì việc quan trọng nhất đó là bản thân phải cảm thấy có sự hòa hợp và hiểu được tư duy, thẩm mỹ của người nghệ sĩ đó. Điều này khiến Hưng cảm thấy có hứng thú khi làm việc và tạo ra được những sản phẩm hài lòng”.

Việc bạn ấy có thể sáng tác được bài hát cho riêng mình cũng là điểm mà Hưng đánh giá rất cao. Ngoài ra, Hưng nghĩ khi làm việc với một bản trẻ thì chính mình cũng cảm thấy được tươi mới. Thật ra những người mà Hưng đem lại thành công thì không chỉ là những anh, chị đi trước mà còn là những bạn trẻ với các sản phẩm đầu tay như Min hay Erik, Đức Phúc. Hưng nghĩ với Dương cũng sẽ là một trường hợp như vậy” - Khắc Hưng nhận xét thêm về Đỗ Hoàng Dương.

Với sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Khác Hưng, sản phẩm của Đỗ Hoàng Dương lần này hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt.

Teaser MV mới của Đỗ Hoàng Dương

Xem thêm: Đỗ Hoàng Dương, Osad xuất hiện tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất