Âm Nhạc

'Đổ gục' với 3 bản cover OST phim được đề cử Oscars - 'La La Land' của sao Vpop

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Mỗi bản cover là một màu sắc hoàn toàn riêng biệt, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho những ai yêu mến "City of Stars".

La La Land chắc chắn là 1 trong những phim được đánh giá điểm tuyệt đối thời gian gần đây, không chỉ bởi câu chuyện tình đẹp, cốt truyện ý nghĩa, phần hình ảnh lãng mạn, mà những soundtrack do chính các giọng ca trong phim thể hiện cũng tạo nên sức hút. Trong số đó, giai điệu du dương của City of Stars thật sự khiến bất kì ai từng nghe qua phải bị “ám ảnh” và ngân nga mãi không thôi. Đã có 1 vài nghệ sĩ Vpop vì quá yêu thích nên cover lại bản tình ca này với những phong cách khác nhau, cùng xem qua 3 bản cover được fan Việt lan truyền nhiều nhất.

City of Stars phiên bản gốc qua giọng ca của nam, nữ diễn viên chính

Phương Vy ft. Sean Trace

Đôi vợ chồng dễ thương Phương Vy - Sean Trace trong thời gian qua đã có rất nhiều bản cover được chia sẻ trên trang cá nhân của nàng. Mới đây nhất, Phương Vy và anh chồng Tây đã cùng nhau cover bài hát yêu thích trong phim La La Land. Không còn gì đẹp hơn hai con người yêu nhau say đắm, cùng ngồi dưới bầu trời đầy sao, trên nền nhạc nhẹ nhàng và cất vang bản tình ca du dương City of Stars (Thành phố của những vì sao). Bên cạnh đó, lời chia sẻ đi kèm đoạn video clip cũng khiến fan “gato” hết cỡ với độ tình tứ của cặp đôi này.

City of Stars - Phương Vy ft. Sean Trace

Ái Phương ft. Hakoota Dũng Hà

Đôi nghệ sĩ này thậm chí còn đầu tư hơn khi viết lại hoàn toàn lời Việt cho City of Stars với tên gọi Thành thị đầy sao. Ca từ được đánh giá là giữ được tinh thần và bám sát với bản gốc nhưng vẫn mượt mà, mộc mạc, dễ thấm và rất “tình”.

Thành thị đầy sao - Ái Phương ft. Hakoota Dũng Hà

Mew Amazing ft. Hy

Tuy sở hữu chất giọng trầm khàn như Ryan Gosling trong phim, thế nhưng giọng hát lạ, cá tính của ca sĩ/nhạc sĩ Mew Amazing cũng mang lại màu sắc riêng cho City of Stars.

City of Stars - Mew Amazing ft. Hy

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất