Âm Nhạc

Đố ai nhận ra Hương 'lẳng lơ' phim Cô gái xấu xí năm nào trong sản phẩm âm nhạc mùa Valentine

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn lột xác bất ngờ của Ammy Minh Khuê chắc chắn khiến nhiều người bất ngờ.

Lần đầu tiên được công chúng biết đến với vai Hương “lẳng lơ” trong seri phim sitcom Cô gái xấu xí, Ammy Minh Khuê (Nguyễn Minh Khuê) từng bước chinh phục nghệ thuật thứ bảy và để lại dấu ấn rõ nét qua nhiều bộ phim truyền hình… Là nghệ sĩ đa năng, Ammy Minh Khuê cũng “gây thương nhớ” cho công chúng bởi chất giọng dày, ấm khi lấn sân sang ca hát.

Ammy Minh khuê thời còn đóng phim Cô gái xấu xí.

Cô góp vai Hương lẳng lơ trong bộ phim đình đám nhiều năm về trước.

Ammy Minh Khuê xinh đẹp ở thời điểm hiện tại.

Dịp Valentine năm nay, Ammy Minh Khuê giới thiệu ca khúc Em đã nói anh nghe chưa hợp tác cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Đây là bản ballad đầu tiên được Ammy thực hiện, kể về nỗi lòng của cô gái yêu một chàng trai tha thiết. Dẫu chàng trai hững hờ nhưng tình cảm của cô không hề lung lay, yêu tới mờ lý trí, yêu tới nỗi “trái tim em còn đập là nhờ anh” và “bầu trời không anh thì không thể xanh“.

Ammy cho biết, dù trước nay luôn theo đuổi ca khúc sôi động nhưng ballad mới là sở trường của cô. Nữ ca sĩ gốc Hà thành đã đem tất cả trải nghiệm và kinh nghiệm tình trường của mình vào từng lời ca trong Em đã nói anh nghe chưa. Cô cầu toàn đến mức ca khúc thu âm trong 3 ngày thì mất nguyên hai ngày chỉ để thu lại 3 từ Em yêu anh ở cuối bài. Thậm chí, vài tháng sau cô còn yêu cầu được thu lại một từ “anh” ở giữa bài. Bởi cô muốn từng lời ca được hát ra bằng chính cảm xúc thật của cô và chạm tới trái tim người nghe.

Mới đây cô đã cho ra mắt ca khúc Em đã nói anh nghe chưa.

Sự ra đời của bài hát Em đã nói anh nghe chưa cũng rất đặc biệt. Đó là lúc Ammy Minh Khuê vừa đóng máy bộ phim Đàn bà đã cũ và có kế hoạch sang Singapore một thời gian. Hơn hai tuần trước khi bay, Ammy “đánh liều” nhắn tin cho Tăng Nhật Tuệ: “Chị cần một ca khúc ballad nhưng chị chỉ còn 2 tuần cho cả hòa âm, phối khí và thu âm, liệu có kịp không?”. Tuệ nói: “Kịp!” và sau đúng 3 ngày, Tuệ đưa cho cô ca khúc Em đã nói anh nghe chưa. Mọi công đoạn tiếp theo được hoàn thành gấp rút và đúng hẹn.

Phát hành ca khúc vào đúng ngày 14/2, Ammy Minh Khuê muốn góp thêm gia vị trong bữa tiệc tình yêu vì có lẽ sẽ nhiều cô gái cũng chung tâm trạng như nhân vật trong bài hát. Những cô gái cũng có thể dùng bài hát này để gửi gắm tâm sự tới chàng trai của mình và có được một happy ending.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất