Âm Nhạc

Danh sách bản hit vượt 300 triệu lượt stream của BTS trên nền tảng âm nhạc quốc tế lại có thêm cái tên mới

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành tích lượt stream quốc tế của BTS tiếp tục được nâng lên.

MV DNA của BTS.

BTS được biết đến là nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay. Không chỉ phát triển mạnh tại quê nhà là Hàn Quốc mà cái tên BTS đã lan rộng sức phổ biến mạnh mẽ sang khắp nơi trên thế giới. Minh chứng là các sản phẩm âm nhạc của nhóm BTS liên tục đạt được thành tích trên các BXH, các trang âm nhạc trong nước lẫn quốc tế. Điển hình là mới đây, BTS lại có thêm ca khúc nối dài danh sách bản hit có lượt phát trực tiếp khủng trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Đó chính là ca khúc DNA của BTS chính thức cán mốc 300 triệu lượt stream trên nền tảng này.

DNA của BTS chính thức cán mốc 300 triệu lượt stream.

Cụ thể, vào ngày 16/6, bản hit DNA của BTS chính thức cán mốc 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Ca khúc được nhóm BTS phát hành vào 18/9/2017, điều này có nghĩa các chàng trai nhà Big Hit mất chưa đến 3 năm để bản hit này chạm tay đến số lượt phát trực tiếp ấn tượng ấy. DNA đánh dấu màn comeback vượt bậc của BTS ở thị trường Kpop cùng album Love Yourself: Her. Ca khúc mang giai điệu sôi động và phần vũ đạo mang tính biểu tượng cao, có thể nói DNA chính là bước đệm mạnh mẽ để BTS vươn lên vị trí như hiện tại.

Hit DNA của nhóm BTS gây ấn tượng mạnh.

Phần vũ đạo cũng được khán giả yêu thích.

Việc DNA của BTS chính thức cán mốc 300 triệu lượt stream giúp cho nhóm nối dài ca khúc đạt số lượt phát trực tuyến khủng ấy trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Đây là bản hit thứ 3 mà BTS chạm tay đến 300 triệu lượt stream, trước đó là hai ca khúc cũng gây ấn tượng mạnh không kém là Fake Love Boy With Luv. Hiện tại, dù chưa có thông tin gì mới nhưng các thành viên BTS được biết là đang ráo riết chuẩn bị sản phẩm mới để có thêm màn comeback tuyệt vời trong năm nay.

DNA là bản hit thứ 3 mà BTS chạm tay đến 300 triệu lượt stream.

BTS hiện đang tích cực chuẩn bị sản phẩm mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất