Âm Nhạc

DJ Steve Aoki follow Instagram các thành viên của BlackPink: Thính bay lung tung thế này sao fan chịu nổi?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu sẽ có bất ngờ gì từ những cái follow này đây?

Mới đây, người hâm mộ của BlackPink đang rần rần truyền tai nhau thông tin nhóm nhạc này sẽ có một màn hợp tác cùng DJ lừng danh thế giới Steve Aoki. Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn khi cộng đồng mạng tình cờ phát hiện ra DJ Steve Aoki đã nhấn nút follow Instagram của các thành viên của BlackPink. Duy nhất mỗi Jisoo vẫn chưa được Steve Aoki theo dõi, có thể vì trong sự kiện gặp gỡ gần đây có sự tham gia của nam DJ này cô nàng đã vắng mặt.

Steve Aoki nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của BlackPink, Lisa.

Jennie và Rosé cũng được nam DJ này theo dõi, tuy nhiên Jisoo thì vẫn chưa được Steve Aoki follow.

Khỏi cần phải nói đến độ bàn tán xôn xao từ người hâm mộ của BlackPink, ai ai cũng rất trông chờ vào một màn hợp tác từ hai cái tên này. Bởi vì trước đó, DJ Steve Aoki từng bày tỏ mong muốn được hợp tác với BlackPink tuy nhiên phía YG Entertainment lúc đó không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Còn bây giờ, người hâm mộ đã bắt đầu tìm thấy một chút hy vọng rồi nhỉ?

Trước đó Steve Aoki từng bày tỏ ý muốn được hợp tác với BlackPink.

Thời gian gần đây, BlackPink đã liên tục vướng vào nhiều tin đồn hợp tác cùng với những ngôi sao quốc tế như là Ariana Grande và The Chainsmokers. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những nghệ sĩ quốc tế kia không úp mở với những câu nói đầy ẩn ý khiến khán giả kỳ vọng vào nhiều sản phẩm kết hợp chất lượng.

BlackPink thân mật chụp ảnh cùng bộ đôi DJ The Chainsmokers.

Ariana Grande chia sẻ bức ảnh của BlackPink cùng với producer Tommy Brown.

Gần đây cũng đang râm ran tin đồn YG Entertainment đang chuẩn bị cho màn đổ bộ của BlackPink vào thời điểm gần cuối năm 2019. Nhóm nữ đã bất ngờ quay về Hàn Quốc và tổ chức những đêm nhạc tại quê nhà sau nhiều tháng trời chính chiến tại trời Tây. Đây rất có thể là những động thái đầu tiên để dọn đường cho màn comeback của 4 cô gái nhà YG.

Rất có thể BlackPink sẽ đánh úp làng nhạc vào cuối năm để chốt hạ một năm 2019 thành công rực rỡ.

Xem thêm: Tin đồn hợp tác với Ariana Grande còn chưa nguội, BlackPink lại khiến fan xôn xao trước bức ảnh thân mật cùng The Chainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất