Âm Nhạc

Sau Dua Lipa, DJ Snake là ngôi sao quốc tế tiếp theo xác nhận hợp tác với BlackPink: Con đường Mỹ tiến trải hoa hồng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của DJ Snake và BlackPink lại ăn không ngon ngủ không yên rồi đây.

Mới đây, DJ Snake đã “công khai” xác nhận về một màn hợp tác của anh cùng nhóm nhạc quốc dân BlackPink trong một sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Mà cụ thể hơn cho thông tin này chính là, một fan đã vào phần bình luận và đặt câu hỏi cho Snake về việc anh đang làm việc cùng những cô gái BlackPink phải không, sau đó bạn fan này đã nhận lại được một câu trả lời không thể tuyệt vời hơn từ anh chàng: “Đúng vậy“.

b1

DJ Snake hợp tác với BlackPink - Anh đã lên tiếng xác nhận?

Ngay lập tức, người hâm mộ được một phen nháo nhào cả lên vì câu trả lời này. Bởi DJ Snake là một trong những tên tuổi lớn của làng EDM trên thế giới với những bản hit đã từng khuấy đảo nền âm nhạc Âu Mỹ một thời, còn BlackPink đang là một cái tên đang lên và rất có tiềm năng tại thị trường âm nhạc danh giá nhất thế giới này.

Kể từ sau lễ hội âm nhạc Coachella 2019, mối quan hệ giữa Snake và các thành viên BlackPink xem ra rất tốt khi anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung với nhau trên Instagram của mình. Đặc biệt Snake cũng đã ấn nút follow Lisa và thường xuyên like những bài đăng của cô nàng rapper xinh đẹp này cho nên tương lai cho việc hai bên hợp tác là một điều rất khả thi.

b2

Hình ảnh được DJ Snake chia sẻ trên Instagram.

Xem thêm: Cú “bắt tay” của DJ Snake và BlackPink: Liệu có thể trở thành sự thật?

Trước DJ Snake, BlackPink cũng đã từng có cơ hội hợp tác với Dua Lipa trong bản hit Kiss And Make Up khá đình đám. Vậy là bây giờ, BlackPink sắp có thêm cho mình một sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn nữa với một ngôi sao quốc tế. Với tình hình hiện tại thì xem ra con đường Mỹ tiến của những cô gái này đang rất thuận lợi so với những hậu bối trước đó.

b3

BlackPink liên tục có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Việc người hâm mộ cần làm bây giờ đó chính là tiếp tục cùng nhau ủng hộ và nạp thêm năng lượng “yêu thương” dành cho BlackPink để những cô gái này sẽ ngày càng thành công không chỉ ở Châu Á mà sẽ còn vang danh ở trời Tây.

DJ Snake - Taki Taki ft. Selena Gomez, Ozuna, Cardi B

BLACKPINK - 'Kill This Love' M/V

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất