Âm Nhạc

Diva Trung Quốc cover ‘If You’ của BigBang gây sốt trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Nghệ sĩ gạo cội Hàn Hồng vừa có màn cover ‘If You’ cực ngọt trong khuôn khổ chương trình ‘I Am a Singer’.

Ngày 16/4 vừa qua, danh ca Hàn Hồng đã đem đến một bất ngờ thú vị khi xuất hiện tại chương trình I Am a Singer. Nữ ca sĩ đã trình diễn lại bản hit If You của BigBang ngay trên sóng truyền hình Trung Quốc.

hh4

Hàn Hồng cover If You trên sóng truyền hình.

Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cũng như cách lên nốt cao rất nhẹ nhàng, đầy kinh nghiệm của mình, Hàn Hồng đã đem tới cho khán giả một phiên bản If You hoàn toàn khác biệt, ca khúc như được thổi một luồng gió mới.

Phần trình diễn của nữ diva.

Phiên bản gốc của BigBang.

Hàn Hồng là một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Cô được nhiều người coi như “chị đại” của showbiz, không chỉ bởi những ca khúc đầy nội lực, tài năng sáng tác mà còn bởi tính cách hào phóng, hiệp nghĩa đàn em. Hàng loạt những danh ca hàng đầu của Trung Quốc như Mãn Văn Quân, Dương Khôn, Tôn Nam cho đến những ngôi sao điện ảnh như Triệu Vy, Trần Khôn, MC La Kinh, Âu Dương Hạ Đan… đều là những những người bạn hết sức thiết thân của Hàn Hồng.

hanhong

Hàn Hồng

Chính vì vậy, việc nữ diva thể hiện một ca khúc của BigBang trên sóng truyền hình ngay lập tức gây sốt. Nhờ hiệu ứng từ Hàn Hồng mà từ khóa “sáng tác của Quyền Chí Long” (Quyền Chí Long: tên tiếng trung của G-Dragon) trở thành hot trend trên Weibo, If You cũng trở thành ca khúc có thứ hạng cao nhất của BigBang trên các BXH.

hh

Màn trình diễn trở thành hot trend trên Weibo.

hh2

Nhờ vậy mà If You được “hưởng sái” trên các BXH âm nhạc Trung Quốc.

hh1

If You trở thành ca khúc có thứ hạng cao nhất của BigBang.

Bên cạnh đó, topic về màn trình diễn này cũng thu hút tới 73671 lượt like, 74466 lượt repost và 16163 bình luận. Một số bình luận hàng đầu của cư dân mạng Trung Quốc về chủ đề này:

- Quyền Chí Long à, hãy hát Heaven Road* một lần đi mà

- Nhờ vậy mà giờ sự tôn trọng của tôi dành cho cô ấy là vô hạn. Một nghệ sĩ nổi tiếng với địa vị cực cao ở Trung Quốc lại rất nhiều lần bày tỏ sự mến mộ của mình với người Hàn Quốc một cách công khai. Hiện tại có rất nhiều cư dân mạng ở đất nước chúng ta chỉ biết cười nhạo hoặc khinh thường fan của các nghệ sĩ Hàn Quốc một cách vô lý, thế nhưng cô ấy vẫn làm những gì mình muốn làm, hát những gì mình thích, thoải mái ca ngợi và bảy tỏ niềm yêu mến dành cho GD. Cô ấy thật tốt, bản cover cũng rất hay nữa!

- Hay thật đấy, này mấy cái người thích chê bai kia, mấy người không có não hả?

- Hàn Hồng đúng là một VIP tài năng mà

- Có phải sắp tới GD sẽ hát Heaven Road ở concert không? Ha ha ha

- Cô ấy bảo là cực thích GD, anh ấy thực sự rất tài năng đấy

- Long ca, tôi chờ anh hát Tibetan Plateau* đó nha

- Mấy đứa không thích nghe bài này làm ơn đừng có giả làm VIP rồi chửi bới cô Hàn. Chưng cái bộ mặt thật ra xem nào

- Giọng hát của cô ấy thật tuyệt

- #SángtáccủaQuyềnChíLong chỉ muốn nói là ngưỡng mộ anh Quyền quá đi. If You là kiểu bài mà nghe mãi cũng không thấy chán, cô Hàn Hồng đúng là có gu thật tốt mà. Fan của anh Long sẽ rất phấn khích khi bài hát của ảnh vang lên trên I Am a Singer. Đôi dòng tâm sự gửi đến chàng nhạc sĩ tài năng, anh bạn Chí Long

*Tên các bài hát nổi tiếng của Hàn Hồng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất