Âm Nhạc

Discovn - Một thương hiệu để nghệ sĩ Việt Nam tỏa sáng tại Anh quốc

T.H
Chia sẻ

Với mục đích mong muốn phục vụ cũng như cống hiến cho người Việt tại Anh quốc được thưởng thức âm nhạc quê nhà, Discovn đang là một địa chỉ tin cậy dành cho các tín đồ yêu thích âm nhạc tại đây.

Nhắc đến Discovn với khán giả Việt Nam dường như là một từ khá lạ lẫm, thế nhưng với các người Việt tại Anh quốc thì đây là một điều hết sức gần gũi.

Các tín đồ âm nhạc và những người hâm mộ thực sự không thể quên những buổi lưu diễn hoành tráng, những đại nhạc hội âm nhạc ngoài trời với ánh sáng, âm nhạc và sự bùng nổ. Lấy cảm hứng từ các đại nhạc hội ở châu Âu, Discovn ra đời như một trong những “biến tấu ngẫu hứng” nhằm đem đến cho khán giả một thị hiếu thưởng thức âm nhạc mới.

Những đêm diễn cực kỳ hoành tráng của Discovn tại London.

Discovn được thành lập vào năm 2007 ở London (Anh). Theo như chia sẻ của giám đốc thương hiệu này, anh James Dang cho biết: “Chính vì niềm hứng thú và yêu âm nhạc, nhất là dòng vinahouse từ những ngày còn ở Việt Nam là động lực thôi thúc tôi đem dòng nhạc này đến London. Đây là một dòng nhạc mới lạ và chắc chắn số đông các khán giả ở đây sẽ đón nhận nó thật sự cuồng nhiệt”.

Những buổi biểu diễn của Discovn lấy cảm hứng từ các đại nhạc hội ở châu Âu.

Với mục đích ban đầu hướng đến là cống hiến cho người Việt tại Anh quốc được thưởng thức những bản nhạc thật sự chất lượng và khẳng định đẳng cấp, Discovn đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường âm nhạc tại Anh quốc. Đây có thể được xem là những “đại nhạc hội” lớn tại một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng khá nhiều thách thức này.

Âm thanh ánh sáng hòa quyện với nhau và khán giả có thể “feeling” hết mình trong các đêm nhạc.

Anh James Dang cũng chia sẻ Discovn không chỉ là công ty tổ chức sự kiện âm nhạc và còn hướng tới chuẩn mực cao của sự cảm thụ. Tại đây, công ty luôn tập hợp các nghệ sĩ Việt Nam rất nổi tiếng cũng như có thể đưa khán giả London giao lưu gần hơn với các nghệ sĩ Việt Nam. Đây cũng có thể là bàn đạp lớn nhất để các nghệ sĩ Việt “phóng” tài năng của mình ra thị trường ngoại quốc.

Buổi biểu diễn thu hút rất đông khán giả tham dự.

Từ năm 2007, Discovn từng tổ chức nhiều show diễn London Musix Festival. Những nghệ sĩ Việt từng tham dự show diễn hoành tráng này của Discovn có thể kể đến Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương… cùng với nhiều DJ hàng đầu như DJ Đặng Quốc, DJ Mike Hào, DJ Thắng Hoàng, DJ Angel Dũng, DJ Jessica

Nhiều người nhận xét, các buổi biểu diễn của Discovn là những vũ khúc giữa âm nhạc và ánh sáng.

Chia sẻ về phương châm hoạt động của thương hiệu, Giám đốc Discovn cho biết: “Cái tôi muốn hướng đến là sự mới lạ và thật sự đẳng cấp. Các nghệ sĩ Việt Nam được các công ty nước ngoài cũng như ekip tổ chức chương trình chất lượng mời tham gia là một trong những bước khẳng định nhiều hơn nữa tên tuổi của mình. Discovn hoạt động và mong muốn luôn hết mình với khách mời cũng như khán giả và có thể cống hiến những buổi diễn thật sự hoành tráng và để lại nhiều tiếng vang”.

Khán giả luôn là những người cháy hết mình trong mỗi đêm diễn.

Mới đây nhất, chương trình Noel24 vừa được Discovn tổ chức tại London với sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là DJ Tít và Big Daddy mà một trong những lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất tại đây. Đây có thể nói là một lễ hội âm nhạc thường niên của người Việt tổ chức tại London với mục đích đem dòng nhạc vinahouse ngày càng đến gần hơn với khán giả nơi đây.

DJ Tit và rapper Big Daddy là những khách mời mới nhất trong show diễn Noel24 của Discovn.

Discovn hướng tới những chuẩn mực có giá trị nhất và mong muốn có thể mời được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hơn nữa ở Việt Nam để tạo một sân chơi thực sự thú vị cho người Việt tại Anh quốc giúp họ hòa mình và ngày càng đến gần hơn với gu âm nhạc Việt Nam.

Hy vọng mang đến cho các bạn nghe nhạc một trong những show diễn cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của các khách mời hàng đầu tại Việt Nam, Discovn đang ngày càng khẳng định mình tại thị trường âm nhạc tại Anh quốc. Với sân khấu cực kỳ hoành tráng được tạo dựng bởi bàn tay của các “phù thủy ánh sáng”, hãy đến với Discovn để có thể tận hưởng được những buổi biểu diễn có 1-0-2.

Discovn - Tự hào đem âm nhạc Việt ra thị trường thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất