Âm Nhạc

Dính tin đồn yêu Bảo Anh: Bùi Tiến Dũng ơi, anh muốn fan sống sao?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ai ngờ được các ca khúc từ Bảo Anh lại đang là “tiếng lòng” của hàng triệu fan nữ Bùi Tiến Dũng ngay thời điểm này.

Tháng 3 có lẽ là tháng “đơm hoa kết trái” của rất nhiều cặp đôi showbiz. Từ các sao Hàn Quốc như Suzy - Lee Dong Wook, mỹ nam Kim Bum cùng nữ diễn viên Oh Yeon Seo vừa xác nhận hẹn hò hay mới đây, JustaTee cũng từ bỏ lời thề “forever alone” năm xưa để “theo vợ bỏ cuộc chơi”. Thì hôm nay, đích thực là ngày “trái tim vỡ vụn” của hàng triệu fangirl khi hay thông tin Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh hẹn hò.

Hình ảnh Bảo Anh mặc áo tím đi chơi cùng “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam…

hay việc Bùi Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram đang làm “náo loạn” cộng đồng mạng ngày hôm nay.

Và có ai biết được, giờ đây những ca khúc hit từ Bảo Anh lại chính là “tiếng lòng” của bao cô gái khi “crush quốc dân” dính tin đồn tìm thấy một nửa riêng mình. Từ Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Thôi anh đi đi… chẳng khác nào nhắm “trúng tim đen” của các fan nữ mọi miền đang muốn nhắn nhủ tới Tiến Dũng.

Xin thay mặt cho những con tim muốn “vỡ nát” ngay lúc này được gửi đến Bùi Tiến Dũng các ca khúc dưới đây, mong sao anh hiểu cho nỗi lòng của hàng triệu fangirl.

“Phải chi Dũng thấu hiểu rằng fan đã yêu Dũng rất nhiều? Nói đi Dũng người ơi giờ Dũng muốn fan phải sống sao?”. (Anh muốn em sống sao)

“Chẳng bao giờ fan trách anh, chỉ biết im lặng như thế thôi. Khóc trong lòng không nói ra… mới xót xa”. (Trái tim em cũng biết đau)

“Nhận ra phải sống xa Dũng chẳng dễ dàng” (Sống xa anh chẳng dễ dàng)

“Em chẳng muốn mãi nhớ đến Dũng hoài u sầu. Vậy thôi Dũng đi đi đừng để lại đây bao niềm đau”. (Thôi anh đi đi)

Nhưng nói “Anh đi đi” thế thôi, nếu đây là sự thật thì dù có đau đến mấy, cũng xin chúc cho Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình và trở thành “cặp đôi vàng” trong showbiz Việt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất