Âm Nhạc

Đinh Tiến Đạt, Phương Thanh khoe đầu trọc, ngẫu hứng đọc rap giới thiệu ca khúc mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Vừa trở về từ đất nước mặt trời mọc, Tiến Đạt đã hé lộ đứa con tinh thần thứ hai của mình, đó là MV "Lương tâm".

Tối 10/10, nam rapper cũng đã tự trình diễn phần rap của ca khúc ngay khi livestream trên fanpage của mình. Cùng người bạn thân là ca sĩ Phương Thanh, Đinh Tiến Đạt vui vẻ chia sẻ với fan hâm mộ về MV Lương tâm.

Có mặt cùng người bạn thân Tiến Đạt chuẩn bị ra mắt MV mới, Phương Thanh không ngần ngại khoe quả đầu trọc lóc.

Có mặt cùng người bạn thân Tiến Đạt để chuẩn bị ra mắt MV mới, Phương Thanh không ngần ngại khoe quả đầu trọc lóc.

Tiến Đạt thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Lương tâm.

Sau khi cho ra mắt MV Giáo dục công dân cách đây không lâu, rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV của ca khúc mới mang tên Lương tâm. Giống như Giáo dục công dân, MV Lương tâm là lời tuyên ngôn mạnh mẽ, đầy châm biếm của Tiến Đạt đối với xã hội hiện tại, về những điều trái lương tâm nói chung và tình trạng buôn bán thực phẩm bẩn nói riêng.

MV Lương tâm

Ca khúc được chính nam rapper sáng tác trong khoảng 1 tuần, khi cảm nhận được nỗi bức xúc của dư luận về nhiều vấn đề của xã hội. Nếu như ở sản phẩm âm nhạc trước, Tiến Đạt đặt ra những câu hỏi, thắc mắc chờ giải đáp thì ở MV Lương tâm, lời bài hát xoáy mạnh vào cái xấu, thực trạng mà báo chí hằng ngày vẫn đưa tin.

tien-dat-luong-tam1

Bài hát thuộc thể loại Trap, MV được dàn dựng với ý tưởng từ ảo giác, những cái không thật… nhưng con người luôn bị cuốn theo.

Mặc dù trap là dòng nhạc khá kén chọn người nghe và đề tài xã hội được khai thác cũng là một thử thách lớn , Mr. Dee cho biết anh vẫn chẳng e ngại MV sẽ không được nhiều người đón nhận, “Vì hiện nay, tôi không chạy theo đám đông” - nam rapper khẳng định.

tien-dat-luong-tam27

Gần đây Tiến Đạt trở lại với âm nhạc bằng nhiều dự án khác nhau, chủ yếu là để thỏa mãn niềm đam mê rap ngày nào.

tien-dat-luong-tam21

Anh không chạy theo số đông, không sản xuất ra những ca khúc hoặc MV theo thị trường, thị hiếu khán giả mà tập trung khai thác tối đa thông điệp về xã hội.

Để quảng bá cho MV mới, Tiến Đạt đã thực hiện một bộ ảnh vui nhộn, ngộ nghĩnh. Những shot hình được thực hiện tại Đà Lạt, với sự giúp đỡ của người bạn thân là stylist Pông Chuẩn. Ý tưởng của bộ ảnh là sự phản chiếu 2 phong cách hài hước pha lẫn chững chạc của anh.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Tiến Đạt:

tien-dat-luong-tam17

tien-dat-luong-tam19 tien-dat-luong-tam23 tien-dat-luong-tam24 tien-dat-luong-tam26 tien-dat-luong-tam2 tien-dat-luong-tam4

tien-dat-luong-tam6 tien-dat-luong-tam11

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất