Âm Nhạc

Dính nghi án đạo nhái, Phúc Bồ vẫn mạnh miệng gọi Mino (Winner) là 'trai bóng'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phát ngôn gây sốc được cho là từ anh chàng Phúc Bồ khiến cộng đồng fan Song Mino (Winner) vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, cộng đồng fan Việt chuyền tay nhau đoạn hội thoại qua tin nhắn facebook được nghi là của Phúc Bồ cùng một cư dân mạng. Theo đó, khi bị lên án “mượn beat nhạc”, đạo nhái ca khúc của nam ca sĩ Hàn Quốc Song Mino, tài khoản facebook Phúc Bồ đã có lời lẽ thiếu lịch sự, ngầm ám chỉ thành viên Winner là “trai bóng”.

Đoạn hội thoại được cho là của Phúc Bồ với một fan Mino (Winner) do cư dân mạng lan truyền (Nguồn: Truong Nhat Quynh Phuong).

Phúc Bồ

Cụ thể, trong tập chung kết của một chương trình truyền hình, Phúc Bồ cùng Hà Lê đã song ca tiết mục Cưa cẩm. Ngay sau khi lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng bài hát có beat nhạc khá giống với bản hit Body của Mino, một số người hâm mộ nam ca sĩ Hàn Quốc đã nhắn tin yêu cầu Phúc Bồ giải thích. Tuy nhiên, đáp lại dòng tin nhắn là những lời lẽ có phần cợt nhả, thiếu tôn trọng từ người đồng đội của Hà Lê. Hơn nữa, nam ca sĩ còn dùng từ “trai bóng” để ám chỉ Mino và nhắc tên cả Sơn Tùng M-TP vào câu chuyện.

Hành động bị cho là xúc phạm tới thành viên nhóm nhạc nam Winner.

Chưa biết thực hư sự việc “đạo nhái” hay “mượn beat” ra sao, nhưng cách ứng xử của tài khoản facebook Phúc Bồ chắc chắn không làm vừa lòng khán giả và khiến anh chàng phải hứng chịu “cơn mưa gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, phía Phúc Bồ vẫn chưa lên tiếng phản hồi sau sự việc.

Cưa Cẩm - Phúc Bồ & Hà Lê

Body - Mino

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất