Âm Nhạc

Đinh Mạnh Ninh táo bạo thực hiện live concert thu âm trực tiếp

Cường Ngô
Chia sẻ

'Đinh Mạnh Ninh Live' là dự án nghệ thuật ghi hình và ghi âm trực tiếp theo hình thức live stream trên đa nền tảng. Sau đó được phát hành trực tuyến 12 bài hát chính thức trong chương trình vào ngày 30/7.

Đinh Mạnh Ninh Live là dự án do nhạc sĩ Hồng Kiên chỉ đạo nghệ thuật. Các bài hát trong chương trình là sản phẩm của sự hợp tác sáng tạo giữa ca sỹ - nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh với các nhạc sỹ Hồng Kiên, Thành Vương và Hoàng Anh Minh.

Điểm đặc biệt của dự án này là tất cả các bài hát sẽ được ghi hình và thu âm trực tiếp theo hình thức live stream trên đa nền tảng và sau đó phát hành trực tuyến chính thức trong chương trình Đinh Mạnh Ninh Live tại rạp Công nhân vào ngày 30/7.

ĐINH MẠNH NINH LIVE! là sản phẩm tâm huyết của các nghệ sỹ Việt Nam được lập kế hoạch và thực hiện theo xu thế mới nhất của âm nhạc thế giới, hướng tới những chuẩn mực quốc tế.

ĐINH MẠNH NINH LIVE! là sản phẩm tâm huyết của các nghệ sỹ Việt Nam được lập kế hoạch và thực hiện theo xu thế mới nhất của âm nhạc thế giới, hướng tới những chuẩn mực quốc tế.

Đây là lần đầu tiên ở V-pop có hình thức biểu diễn, phát hành này. Việc biểu diễn 12 ca khúc chính thức trong chương trình không chỉ phục vụ vài trăm khán giả xem tại chỗ, mà còn phục vụ hàng triệu thuê bao xem truyền hình và xem trực tuyến trên các nền tảng thiết bị có kết nối như Smartphone, tablets, máy tính cá nhân…

Đinh Mạnh Ninh Live là đêm nhạc mở màn cho chuỗi chương trình, sản phẩm mới của công ty Mỹ Thanh - đơn vị nắm bản quyền chuỗi chương trình In The Spotlight đình đám 5 năm qua. Sở dĩ giọng ca Hà Nội trà đá vỉa hè được chọn để mở màn là vì anh là một nghệ sĩ đa năng của V-pop, có nhiều sáng tác hay và là đại diện tiêu biểu cho sự sáng tạo của tuổi trẻ.

Ninh luôn luôn đổi mới, tìm tòi, không ngại vượt qua những thách thức, với một tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu thị. Hiện nay, Ninh đang ở giai đoạn phát triển chín muồi trong sự nghiệp, sẵn sàng bứt phá để kiến tạo nên những dấu ấn, những thành công mới” - Nhạc sỹ Hồng Kiên - giám đốc nghệ thuật dự án chia sẻ.

Đêm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng trong vòng 1 năm với dàn nhạc, dàn kèn, dàn dây, vũ công … Toàn bộ buổi biểu diễn sẽ được ghi hình và ghi âm với chất lượng cao nhất như trong studio với sự tham gia của các chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam.

Đối với chuỗi chương trình Live, BTC mong muốn xóa bỏ những “ranh giới” giữa nghệ sỹ đích thực và nghệ sỹ thị trường, giữa âm nhạc đích thực và âm nhạc thị trường … Đối với chúng tôi, những thước đo về giá trị nghệ thuật chắc chắn phải được gây dựng nên từ đánh giá của cả người trong nghề lẫn khán giả. Chỉ có như vậy thì sản phẩm mới tiếp cận được tới đông đảo người nghe, người xem và có giá trị bền vững, lâu dài trên thị trường.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất