Âm Nhạc

Đinh Mạnh Ninh chỉ trích trend 'chuyển giới', Pha Lê lên tiếng: 'Người đàng hoàng sẽ nghĩ tích cực'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cuộc tranh luận giữa ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Pha Lê khiến nhiều người vô cùng chú ý.

Dù có cách xa – Đinh Mạnh Ninh

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt Nam đang dậy sóng trước trào lưu “chuyển giới” từ nam thành nữ và ngược lại. Thậm chí, loạt sao Việt đình đám của showbiz cũng nhanh chóng nhập cuộc tham gia trend này với tần suất cập nhật gần như kín luôn newfeeds.

Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ sự không hài lòng vì quá nhiều người tham gia trào lưu này. Cụ thể, Đinh Mạnh Ninh cho biết:

Em xin lỗi trước khi mọi người đọc post này, nếu có không cùng quan điểm với nội dung sau đây. 2 hôm nay em nhìn thấy đến quá nửa newfeed của mình là ảnh những người bạn của em dùng một app gì đó để chỉnh ảnh thành giới tính ngược và post lên như thể đó là một trào lưu hay ho gì đó!

Nhưng em thực sự mệt khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Em thì không thể nói là sẽ unfriend những người này (vì trên Facebook của em đại đa số là anh em bạn bè chứ không có người lạ mấy) – nhưng em cũng không hiểu mọi người làm như vậy “cho vui” hay có ý gì khác. Em tha thiết mong các anh chị em, vui có chừng, dừng đúng lúc.

Hãy tôn trọng mình và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do “cho vui” như mọi người sửa ảnh đâu. Và một điều nữa, chúng ta đón nhận, yêu quý những người bạn LGBT của mình, nhưng đừng làm những hành động có thể mang theo ý nghĩa “như thế mới là hot, là sành điệu” – Vì nó có thể xóa nhòa ranh giới của “không bài xích” và “cổ xuý”.

Bài chia sẻ của Đinh Mạnh Ninh sau đó đã nhận về nhiều sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp. Một số ý kiến đồng tình nhưng cũng không thiếu người cho rằng hành động này đơn giản chỉ là tò mò muốn được xem khuôn mặt của mình trong giới tính khác sẽ như thế nào. Nữ ca sĩ Pha Lê thậm chí còn khá gay gắt: “Em ơi đổi hình cho vui chứ làm gì có ý đồ gì hay tâm địa gì đâu. Chị chuyển chị qua con trai mà chị cười như 1 con điên. Người đàng hoàng sẽ nghĩ tích cực thôi”.

Trước đó, câu chuyện Lynk Lee bị nhiều bình luận khiếm nhã khi xuất hiện trên sân khấu trình diễn hậu chuyển giới khiến nhiều người bất bình. Thế nên trào lưu này bỗng dưng “bùng phát” chắc chắn khiến không ít người trong cộng đồng LGBT cảm thấy khó chịu.

Xem thêm: Clip: Lynk Lee lần đầu xuất hiện trên sân khấu hậu chuyển giới, nữ tính hết nấc với trang phục ‘tím lịm tìm sim’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất