Âm Nhạc

Đinh Hương trở lại ngoạn mục với dự án khủng 2 album song ngữ

Chia sẻ

Chiều 5/1, á quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án khủng với 2 album mới.

Sau một thời gian dài ấp ủ, Đinh Hương đã cho ra mắt cùng lúc 2 album song ngữ, album tiếng Việt Love Đinh Hương và album tiếng Anh Đinh Hương Sings the Golden Oldies. Hai album này như một điểm mốc đánh dấu quá trình trưởng thành và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật của cô.

DSC_6419

Đinh Hương xinh đẹp rạng rỡ trong buổi họp báo.

DSC_6421

Cô đã có màn “trở lại ngoạn mục” với 2 album chất lượng của mình.

DSC_6435

“Đinh Hương tin rằng, dự án âm nhạc lần này sẽ giúp cô thực hiện được ước mơ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay” - Đinh Hương chia sẻ trong buổi họp báo.

Hình ảnh trong album Đinh Hương sings The Golden Oldies:

IMG_3462

IMG_3467

Album này là một thử thách to lớn không chỉ với riêng Đinh Hương mà còn với những người cộng sự của cô. Khi Đinh Hương chia sẻ ý tưởng của mình về dự án, cô may mắn nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ hết mình của Nhạc sĩ Hoài Sa, Nhạc sĩ Thanh Tâm và Guitarist Đăng Khoa. Điều đặc biệt của Album này không chỉ dừng ở việc nó được đầu tư với mức kinh phí khủng để thực hiện thu live band hoàn toàn, nhằm tạo nên chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn cao, mà album còn được làm mới hầu hết các bản phối trong mỗi ca khúc.

IMG_3622-1

Cô cũng như các cộng sự của mình hiểu rõ việc làm mới các bản hoà âm như một con dao hai lưỡi, họ e ngại sẽ không bao giờ vượt qua được cái bóng quá lớn của những bản hoà âm gốc kinh điển trước đó. Tuy nhiên, Đinh Hương thẳng thắn chia sẻ rằng việc vượt qua những giá trị trường tồn của các ca khúc này là điều không thể và cũng chưa bao giờ là mục tiêu của cô cũng như êkip, họ chỉ đơn giản muốn làm sống lại những ca khúc này thông qua phần hoà âm, tư duy xử lý ca khúc với tư thế của một người nghệ sĩ trẻ thuộc thế hệ mới và gửi đến một sản phẩm đậm cá tính âm nhạc của Đinh Hương, có nét mới lạ nhưng vẫn giữ được sự thân thuộc vốn có của nó đối với công chúng yêu nhạc quốc tế ở Việt Nam cũng như có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong tương lai.

Hình ảnh album tiếng Việt Love Đinh Hương:

_G3A2145

IMG_0129

_G3A2260

Với bìa đĩa tone màu hồng pastel mang một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy cảm xúc. Đó không phải là câu chuyện tình yêu nam nữ đơn thuần mà là giữa Đinh Hương cùng những khán giả của mình. Chủ đề album cũng được đặt theo tên Fanclub của Đinh Hương, như lời cảm ơn nữ ca sĩ dành cho fan trong suốt chặng đường 3 năm qua. Đinh Hương còn bật mí rằng bìa album lần này do chính tay một bạn trong FC Love Đinh Hương đã design dành riêng cho mình, cả 2 chị em phải ở cùng nhau suốt 3 tuần liền để có thể cho ra mắt một sản phẩm ưng ý nhất và đúng với chất “Đinh Hương” nhất.

Buổi họp báo ra mắt dự án khủng 2 album của Đinh Hương đã diễn ra với không khí đầy ấm cúng và tràn ngập niềm yêu thương hạnh phúc mà những fan hâm mộ cũng như các phóng viên, nhà báo và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của những anh, chị, em trong nghề đã đến và ủng hộ Đinh Hương như Á hậu Hoàng Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương, Vũ Thảo My, Trúc Nhân, chị em Phương Linh - Phương Ly… Đinh Hương trải lòng nhìn lại chặng được 3 năm ca hát, nhìn lại những khoảng thời gian lao động miệt mài và cố gắng không ngừng nghỉ để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt 2 album của nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp:

DSC_6532

Đinh Hương cùng ekip thực hiện 2 album Love Đinh Hương Đinh Hương Sings the Golden Oldies.

DSC_6463

Nhạc sĩ Thanh Tâm - người mà Đinh Hương bật mí là “linh hồn của album Đinh Hương sings the Golden Oldies“. Anh chia sẻ về album tiếng Anh của á quân Giọng Hát Việt: “Đối với một ca sĩ trẻ thì việc thực hiện một sản phẩm âm nhạc mang tính live hoàn toàn với những nhạc cụ đòi hỏi kỹ thuật thu âm phức tạp là một con đường chông gai. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của Đinh Hương và cám ơn em đã tạo điều kiện cho tôi được trải nghiệm quá trình sản xuất tiêu chuẩn, tạo ra một trong số ít những sản phẩm đạt đẳng cấp cao ở Việt Nam.”

DSC_6493

Ca sĩ xinh đẹp Phương Linh cũng đến chung vui cùng Đinh Hương.

DSC_6569

Trúc Nhân

SLP_7446

Hoàng Oanh tươi tắn làm MC chương trình.

SLP_7523

Phan Lê Ái Phương

SLP_7564

Tiêu Châu Như Quỳnh

SLP_7566

Cô nàng hot girl Phương Ly cũng đến tham dự buổi họp báo.

SLP_7569

Thảo My - Quán quân Giọng hát Việt mùa 2

DSC_6475

Minh Trung

DSC_6503

Xuân Lân - người chịu trách nhiệm phần rap trong 2 ca khúc ấn tượng - album Love Đinh Hương.

_MG_6438

Đinh Hương hát ca khúc New York, New York, Babie, Word Up!…

_MG_6561

Khoảnh khắc rạng rỡ của cô.

SLP_7509

Fc Love Đinh Hương cũng có mặt để chung vui cùng cô.

Với 2 album trên, Đinh Hương đã cho thấy một quá trình lao động sáng tạo nghệ thuật không ngừng nghỉ thật đáng trân trọng của mình, một lần nữa chứng minh rằng cô đang sỡ hữu chất giọng có màu sắc vô cùng đa dạng khi xử lý nhuần nhuyễn, ngọt ngào tất cả ca khúc pop thuần tuý và đặc biệt hơn khi chinh phục những ca khúc đậm chất soul nhưng vẫn mang bản sắc riêng.

Album Đinh Hương Sings The Golden Oldies và Love Đinh Hương sẽ được in phiên bản giới hạn chỉ 1.000 bản đĩa cho mỗi album với chất liệu bìa đĩa sang trọng. Sau khi phát hành album vào ngày 5/1, ngày 9/1/2016, Đinh Hương sẽ có đêm Minishow đặc biệt để giới thiệu sản phẩm tại Phòng Trà We, TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất