Âm Nhạc

Đinh Hương tung ca khúc độc lạ chuẩn trend làm Tiramisu đang khiến hội yêu bếp nghiện nhà phát cuồng mùa dịch Covid-19

Anh Min
Chia sẻ

Hậu MV với nam thần Thái Lan Ice Panuwat, Đinh Hương lại có 1 ca khúc đu trend yêu bếp nghiện nhà chuẩn không cần chỉnh mùa giãn cách xã hội.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Sau 1 năm ghi dấu ấn cho màn kết hợp vô cùng đẹp đôi với nam thần - diễn viên Thái Lan Ice Panuwat trong MV siêu ngọt ngào Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, Đinh Hương tiếp tục mang đến một phong cách độc lạ trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng.

Cùng với Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi hay Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, thì Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng tiếp tục là một ca khúc do Đinh Hương tự sáng tác, được lấy cảm hứng từ tinh thần “Pick Me Up - Hãy mang em đi! Hãy nhớ về em!” cũng chính là ý nghĩa tên gọi của chiếc bánh tượng trưng cho tình yêu huyền thoại đến từ nước Ý: Tiramisu, loại bánh ngọt ngào mà hội chị em yêu bếp, nghiện nhà thời gian gần đây đang phát cuồng.

MV Lyrics Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng - Đinh Hương ft. Đinh Trang

Trên thế gian này, khoảng cách nào là xa nhất? Đó có lẽ là khoảng cách giữa các cặp đôi phải “yêu xa” trong một thời gian dài giãn cách xã hội. Chính vì thế Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng ra đời thay cho tiếng lòng của những cặp đôi về cảm giác muốn được quay trở lại với nhịp sống tự do, phóng khoáng trong tình yêu của chính mình sau những ngày dài phải “vật lộn” với cảm giác cô đơn, trống vắng vì hưởng ứng lời kêu gọi tự cách ly tại nhà trong suốt mùa dịch Covid-19.

Dành tặng ca khúc này để gửi người yêu hoặc crush sau mùa dịch thì còn gì bằng.

Góp giọng cùng Đinh Hương lần này là một bạn rapper trẻ thuộc thế hệ 2K. Điều đặc biệt hơn cả, thay vì thông thường các nghệ sĩ ưa chuộng những rapper nam thì lần này, Đinh Hương lựa chọn Đinh Trang - một gương mặt nữ mới toanh, trẻ trung và có chất riêng chẳng kém cạnh các chàng trai. Loạt câu rap trúng tim đen giới trẻ và hứa hẹn sẽ tạo trend như “Vì với em, nơi đây chính là nhà mà, miễn là có anh, ta cứ đi mặc kệ phong ba”, “Ngắm đông ngắm tây không bằng chúng mình ngắm nhau”,… Nữ ca sĩ qua đó cũng mong rằng có thể tạo nhiều cơ hội hơn cho cộng đồng rapper nữ, các tài năng trẻ được thể hiện mình và “bước ra ánh sáng”.

Rapper trẻ 2k Đinh Trang

Giữa cơn bão ballad dồn dập Vpop, Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng vẫn nổi bật khi sở hữu nét độc đáo, chính nhờ sự dẫn đầu xu hướng với thể loại âm nhạc pha trộn Soulful Hiphop thời thượng, với nhịp điệu Reggae tinh nghịch cùng các yếu tố khác của DJ Scratch, Rap, tạo nên tổng thể vô cùng độc lạ, thú vị và đậm chất retro. Vẫn là một Đinh Hương với giọng hát cá tính đặc trưng cùng lối hát đầy tự do, phóng khoáng, tinh nghịch, đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc văn minh, trẻ trung và vô cùng thời thượng.

Bộ ảnh “búp bê” đón nắng ngọt ngào của Đinh Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất