Âm Nhạc

Đinh Hương - Hà Anh Tuấn tung 'tuyên ngôn tình yêu': Hay thế này không thành hit thật phí!

JoongKi
Chia sẻ

Chỉ với 1 phút teaser, single mới của Đinh Hương và Hà Anh Tuấn hứa hẹn "gây bão" với câu hát đầy ám ảnh: Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi.

Mới đây nhất, đoạn teaser 1 phút single Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi của Đinh Hương - Hà Anh Tuấn vừa lên sóng đã ngay lập tức làm thổn thức trái tim người nghe bằng tuyên ngôn về tình yêu như đánh trúng tim đen giới trẻ.

Teaser audio Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi 

Sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi này là 1 bản ballad được sáng tác bởi chính Đinh Hương, mang giai điệu vừa trẻ trung, ngọt ngào, lại pha chút bay bổng với chất nhạc lạ lẫm nhưng có tính “gây nghiện” cao, không giống bất kì ca khúc nào trên thị trường hiện tại. Tuy chỉ với đoạn teaser ngắn ngủi, thế nhưng phần lời nhạc lại gây ấn tượng mạnh mẽ khi quá đỗi ngôn tình, dễ thương. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng đoạn điệp khúc với câu hát có tính lan truyền mạnh mẽ như tuyên ngôn “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” đã “ám ảnh” họ đến nỗi chỉ mới nghe đến lần thứ 2, 3 đã có thể thuộc và ngân nga hát theo.

“Mong lắm ca khúc này sẽ thành hit của cả 2”, “Bài hát hay thế này lại không thành hit thì thật phí” là những lời khen có cánh mà fan dành tặng.

Khán giả gần như “phải lòng” câu hát thần thánh ấy.

Nhân cơ hội này, không ít bạn trẻ cũng chia sẻ link teaser MV Lyrics để thể hiện tình cảm với người thương đầy ngọt ngào.

Ca khúc chính thức Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi sẽ ra mắt vào 20h00 ngày 10/5 sắp tới hứa hẹn gây “bão” mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất