Âm Nhạc

Clip: Diệu Nhi lên tiếng xin lỗi Mỹ Tâm sau khi làm điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi đã làm gì mà phải lên tiếng xin lỗi Mỹ Tâm thế kia?

Cách đây ít giờ, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi đang mải hát hò đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Cụ thể, trong đoạn clip Diệu Nhi đã trổ tài cover bài hit Nơi mình dừng chân của Mỹ Tâm trong sự hào hứng của những “khán giả” ngồi dưới. Với phong thái tự tin và tính cách hài hước, nữ diễn viên đã khiến cho những người có mặt cười không ngớt với phiên bản Nơi mình dừng chân bá đạo của cô nàng.

Clip: Diệu Nhi cover Nơi mình dừng chân của Mỹ Tâm

Diệu Nhi tiếp tục thể hiện khả năng làm chủ sân khấu của mình khi vừa hát vừa tương tác với khán giả một cách chuyên nghiệp. Cô nàng liên tục vừa hát vừa pha trò một cách vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Đặc biệt, khoảnh khắc cô nàng nhờ khán giả: “Mọi người hát lớn lên để át tiếng của em dùm ạ” khiến nhiều người chỉ biết căm nín. Cuối phần biểu diễn của mình, Diệu Nhi không quên chế lời ca khúc thành: “Thật lòng xin lỗi, thật lòng xin lỗi chị Tâm! Em bị ép hát thôi chứ em không muốn”. Hy vọng chị trợ lý Mỹ Tâm sau khi nghe xong phiên bản Nơi mình dừng chân từ Diệu Nhi thì nữ ca sĩ vẫn sẽ giữ được… bình tĩnh.

ghj

Diệu Nhi khiến người xem phải bật cười vì sự hài hước của mình.

fghj

Cô nàng không quên gửi lời xin lỗi chân thành đến Mỹ Tâm.

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhờ lối diễn xuất duyên dáng và hài hước, bên cạnh đó cô nàng còn có biệt tài “phá hit” khiến nhiều người phải mệt mỏi. Bất kỳ một bài hát nào chỉ cần qua tay của Diệu Nhi lập tức sẽ trở nên rất lạ và hài hước vô cùng. Mặc dù nổi tiếng với khả năng phá hit, nhưng Diệu Nhi vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì sự giải trí mà những bản cover của cô nàng đem lại.

fghj

Diệu Nhi với biệt tài phá hit khiến khán giả không thể không cười.

Xem thêm: Diệu Nhi cover Anh ơi ở lại của Chi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất