Âm Nhạc

Diệu Nhi phản ứng thế nào khi được sao Running Man ấn nút theo dõi?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nghệ sĩ - ca sĩ Ha Dong Hoon mới đây đã ấn nút theo dõi Diệu Nhi trên Instagram và phản ứng từ cô nàng...

Mới đây, người hâm mộ của Diệu Nhi đã vô cùng thích thú trước câu chuyện mà nữ diễn viên chia sẻ liên quan đến một nhân vật của show truyền hình đình đám Hàn Quốc - Running Man. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Diệu Nhi tiết lộ mình đã được Ha Dong Hoon (Nghệ sĩ tham gia Running Man) ấn nút theo dõi trong niềm vui sướng cực độ: “Trời ơi, mê ảnh quá mà, muốn khóc quá“.

Dù chỉ là một nút Follow bình thường, thế nhưng đây chắc chắn sẽ là điều rất vui đối với Diệu Nhi bởi cô nàng là một “fan cuồng” của chương trình Running Man, đặc biệt là nghệ sĩ Ha Dong Hoon. Trước đây khi E-kip Running Man có chuyến ghé thăm Việt Nam, Diệu Nhi là một trong những người rất chăm chỉ “túc trực” tại các sự kiện của chương trình này. Thậm chí, cô nàng còn liên tục update tình hình của mình tại show với những điệu nhảy lầy lội khiến fan chỉ biết… cười trừ.

Diệu Nhi là một “fan cuồng” của chương trình Running Man, đặc biệt là nghệ sĩ Ha Dong Hoon.

Từ cái ấn Follow của Ha Dong Hoon dành cho Diệu Nhi, có thể thấy được rằng nam nghệ sĩ này ít nhiều đã có để ý đến cô nàng, không loại trừ khả năng những đoạn clip trước đây đã lọt vào mắt xanh của anh. Cũng chính vì điều này mà nhiều khán giả đã mong muốn Ha Dong Hoon và Diệu Nhi sẽ có thêm những cơ hội để gặp gỡ, thậm chí kết hợp cùng nhau trong những dự án vì cả hai có khá nhiều điểm tương đồng: Hài hước, lầy lội và đặc biệt là cực kỳ đam mê ca hát.

Biết đâu trong tương lai, khi Ha Dong Hoon tiếp tục có dịp ghé thăm Việt Nam thì Diệu Nhi sẽ là một trong những khách mời đặc biệt tại chương trình để mang tới màn kết hợp vô cùng đặc biệt và khó đỡ?

Xem thêm: Diệu Nhi tiết lộ mong muốn được hát nhạc phim sau khi bật khóc vì nghe OST Hạ cánh nơi anh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất