Âm Nhạc

Clip: Đang say sưa trên nền nhạc, Diệu Nhi bỗng đứng hình vì… trai đẹp Thuận Nguyễn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trong năm mới, sự lầy lội của Diệu Nhi dường như ngày càng tăng.

Mới đây, Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú trước đoạn clip hóa thân thành một quý cô Trung Hoa, múa hát đầy say mê trên nền nhạc êm dịu. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như phần diễn sâu của Diệu Nhi không gặp phải một sự cố vì nhân vật đặc biệt.

Clip: Diệu Nhi múa hát sương sương trên nền nhạc.

Cụ thể, Diệu Nhi xuất hiện đầy yêu kiều và lộng lẫy trong bộ trang phục lấp lánh “sương sa hột lựu”. Nữ diễn viên liên tục phô diễn kỹ năng trình diễn uốn lượn của mình trên nền nhạc du dương một cách đầy tự tin. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu đi chệch hướng khi có sự xuất hiện của nam diễn viên Thuận Nguyễn trong khung hình.

Vốn nổi tiếng với “truyền thống” si mê trai đẹp, Diệu Nhi từ một quý cô kiêu kỳ bỗng chốc xìu xuống và nở một nụ cười khó diễn tả khi ngắm nhìn Thuận Nguyễn. Mặc dù không nói gì, thế nhưng chính biểu cảm lầy lội của Diệu Nhi mới là điểm “ăn tiền” trong đoạn clip.

Khán giả chắc chắn không còn quá xa lạ với việc mỗi lần Diệu Nhi cất giọng là tiềm tàng ẩn chứa nhiều sự cố dở khóc dở cười. Tuy nhiên chính vì điều này mà Diệu Nhi được xem là một gương mặt có tính giải trí cực cao trong làng… ca hát.

Xem thêm: Sau Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi là người tiếp theo bày tỏ sự không hài lòng đối với Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất