Âm Nhạc

Isaac tung poster MV với hashtag 'dài sọc', Diệu Nhi liền đưa ra gợi ý tựa bài không thể 'lầy' hơn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi tiếp tục khiến fan mệt mỏi vì bộ óc "lầy lội" của mình.

Cách đây không lâu, Isaac đã từng khiến fan đứng ngồi không yên khi hé lộ mình đang thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới sau khi tập trung vào các dự án điện ảnh. Và mới đây, người hâm mộ đã được nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên từ sản phẩm mới của nam ca sĩ thông qua tấm poster được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù mang tiếng là poster thế nhưng tên ca khúc mới của Isaac vẫn chưa được bật mí, và khán giả đã không ngừng đưa ra những option cực độc cho giọng ca Đau đầu với hashtag #AETLCGN.

Poster MV mới của Isaac vẫn chưa được bật mí tên.

Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến bình luận của người bạn thân thiết, lầy lội có tiếng trong showbiz là Diệu Nhi. Đúng như tính cách bá đạo của mình, cô nàng đã đưa ra một dự đoán cho tên ca khúc mới của Isaac khiến ai nhìn vào cũng phải… bật ngửa. Cụ thể, dưới bài đăng về tấm poster, Diệu Nhi đã bình luận chắc nịch rằng tên ca khúc mới của Isaac là Ai ém tiền làm con gà nè.

Chưa biết cô nàng có đoán đúng hay chưa, thế nhưng phải công nhận một điều rằng Isaac đã có được một lời gợi ý vô cùng hay ho cho sản phẩm mới. Bởi từ poster của MV, nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình không thể vàng hơn, nhiều khả năng đây sẽ là một sản phẩm mang màu sắc vui nhộn, mới lạ. Vậy thì cái tên mà Diệu Nhi đưa ra cũng không phải là quá… vô lý nhỉ?

Option cực bá đạo từ Diệu Nhi.

Chưa kể, trong suốt thời gian vừa qua Diệu Nhi và Isaac gần như là một cặp đôi dính liền trong khá nhiều sự kiện, thế nên cũng không loại trừ khả năng cô nàng sẽ xuất hiện một cách đầy bất ngờ trong sản phẩm mới của anh bạn thân thì sao. Nếu như phỏng đoán này thành sự thật thì chắc chắc Isaac và Diệu Nhi sẽ mang tới cho người hâm mộ một sản phẩm toàn diện từ mặt âm nhạc cho đến giải trí.

Biết đâu nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong MV mới của Isaac?

Xem thêm: 'Fan cuồng' Diệu Nhi 'quẩy đảo điên' trước sân khấu ca nhạc từ dàn sao Running Man ở Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất