Âm Nhạc

Clip: Diệu Nhi 'đập hộp' album Inner Me, hứa hẹn 'quẩy' tới bến trong concert của Vũ Cát Tường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tình cảm quá nhiều dành cho Vũ Cát Tường.

Cách đây không lâu, Vũ Cát Tường đã chính thức cho ra mắt album mới nhất của mình mang tên Inner Me. Đây là một sản phẩm vô cùng đặc biệt và tâm huyết của Vũ Cát Tường từ mọi khâu viết nhạc, sản xuất cho đến concept, tất cả đều được thực hiện tỉ mỉ và bài bản.

Không chỉ giới chuyên môn, khán giả mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng không thể làm ngơ trước album từ nữ ca sĩ. Diệu Nhi mới đây đã khiến fan vô cùng thích thú khi nhập hội đập hộp album Inner Me của Vũ Cát Tường.

Inner Me của Vũ Cát Tường cũng khiến cho Diệu Nhi mê mẩn.

Diệu Nhi đã chia sẻ trên Instagram của mình đoạn clip đang hí hửng “khui” album Inner Me được tặng từ Vũ Cát Tường. Trong suốt quá trình bóc tem album, Diệu Nhi đã không ngừng trầm trồ vì sự tinh tế, sang trọng của Inner Me. Nhìn cách mà cô nàng bóc tách từng lớp của bộ album thôi cũng đủ thấy được sự yêu thích mà Diệu Nhi dành cho sản phẩm của Vũ Cát Tường.

Clip: Diệu Nhi đập hộp album mới của Vũ Cát Tường.

Đặc biệt hơn, Vũ Cát Tường đã rất tinh tế khi bonus thêm cho Diệu Nhi một chiếc vé tham dự live concert Inner Me sắp tới. Cũng chính vì điều này đã khiến cho Diệu Nhi lóe lên một ý tưởng nghe thôi đã thấy hơi… mệt. Cụ thể, sau khi cầm trên tay bộ lyric của album, Diệu Nhi cho biết sẽ ráng học thuộc các bài hát để khi tham dự concert của Vũ Cát Tường thì có thể tha hồ… quẩy.

Tấm vé mời trên bàn

Diệu Nhi cũng đã sẵn sàng!”.

Tuy nhiên có một điều đáng lo ngại ở đây chính là việc Diệu Nhi ngoài việc ra sức học thuộc các ca khúc trong album thì không biết cô nàng có đang “ủ mưu” xông lên sân khấu concert của Vũ Cát Tường để hát luôn hay không. Nếu như điều này thật sự xảy ra thì ắt hẳn khán giả đêm nhạc sẽ không được yên với Diệu Nhi, bởi vì trong album lần này, Vũ Cát Tường hầu như thể hiện ở những cao độ “khó nhằn”.

Diệu Nhi sẽ làm gì vào đêm concert của Vũ Cát Tường?

Trước đó, Diệu Nhi từng khiến fan cười mệt khi cover lại bản hit Có người của Vũ Cát Tường với những màn xử lý nốt cao vô cùng… chua chát. Liệu tại concert “so deep” sắp tới từ Vũ Cát Tường, Diệu Nhi sẽ đơn thuần chỉ là một khán giả đến xem show hay còn có những kế hoạch nào khác?

Sau Có người, Diệu Nhi “ủ mưu” cover ca khúc nào khác của Vũ Cát Tường?

Xem thêm: Nghe Inner Me của Vũ Cát Tường…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất