Âm Nhạc

Diệu Nhi 'đăng đàn' tố Thuận Nguyễn đánh mình, lý do đằng sau khiến khán giả 'sốc nặng'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Diệu Nhi và Thuận Nguyễn vốn là đôi bạn thân thiết với nhau, nên thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

“Diệu Nhi hỏi Thuận Nguyễn bỏ tập gym chưa nhưng bị Thuận đánh vỡ mồm”.

Sau bao ngày để khán giả và người hâm mộ chờ đợi, cuối cùng Diệu Nhi đã chính thức tung ra “MV debut” trong sự nghiệp mang tên: “Diệu Nhi hỏi Thuận Nguyễn bỏ tập gym chưa nhưng bị Thuận đánh vỡ mồm“. Hóa ra đây chỉ là một MV troll, cover lại bản hit đình đám Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương và traitimtrongvang. Diệu Nhi cho thấy sự tinh tế trong bản cover khi học hỏi cách tiết kiệm của Bích Phương, để mạnh dạn công bố chi phí đầu tư MV là… “không tốn tiền”.

Bối cảnh MV diễn ra tại một nhà vệ sinh công cộng, khi Diệu Nhi và Thuận Nguyễn tình cờ gặp nhau sau đó đã quyết định kiếm chỗ ngồi ôn lại chuyện cũ. Tuy nhiên, thay vì hỏi “bỏ thuốc chưa”, Diệu Nhi lại hỏi Thuận Nguyễn rằng “bỏ gym chưa” và nhận về những câu trả lời thờ ơ, lạnh lùng.

Giọng hát Diệu Nhi tiếp tục là vũ khí gây cười cực hiệu quả, khi cô nàng quyết định hát với tone trầm tới… vực thẳm. Trong khi đó, người cộng sự Thuận Nguyễn cũng không khá khẩm hơn là bao khi liên tục quên lời, trật nhịp. Chắc chắn không thể bỏ qua một “rổ” những biểu cảm thương hiệu Diệu Nhi. Thế mới thấy được máu hài hước dường như đã ăn sâu vào nữ diễn viên này.

Người hâm mộ đã không khỏi “sốc nặng” trước MV của Diệu Nhi và Thuận Nguyễn. Thậm chí có fan còn cho rằng đây là MV “bạc tỷ” của Diệu Nhi, tuy nhiên, chỉ là “bạc tỷ” về mặt giải trí thôi nhé!

Trong khi người người nhà nhà thi nhau cho ra mắt những bản cover xịn sò, thì Diệu Nhi vẫn giữ vững lập trường đi ngược đám đông. Thiết nghĩ Bích Phương sẽ không buồn vì block traitimtrongvang mà sẽ rất buồn khi nghe bản hit của mình trở nên… ba chấm thế này sau khi qua tay Diệu Nhi!

Bích Phương sau khi nghe bản cover từ Diệu Nhi và Thuận Nguyễn.

Xem thêm: MV ‘Một cú lừa’ (Bích Phương) liệu có chịu chung số phận ‘ăn gậy’ như Soobin Hoàng Sơn?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất