Âm Nhạc

Đợi mãi không thấy Đông Nhi gửi vé máy bay dự đám cưới, Diệu Nhi liền cover #NDTLCN để… nhắc nhở

Thanh Phúc - YANG
Chia sẻ

Diệu Nhi đang quyết tâm làm mọi cách để có thể được hát tại đám cưới Đông Nhi và Ông cao Thắng.

Là chủ nhân của hàng chục bản cover các ca khúc Vpop “khuấy đảo” làng giải trí, những lần thể hiện khả năng ca hát của nữ diễn viên Diệu Nhi lúc thì chệch nhịp, khi lại sai tone, quên lời bài hát,… luôn khiến khán giả ngã ngửa và ngay cả chính chủ cũng phải e dè. Mới đây, một màn cover mệt mỏi nữa từ Diệu Nhi vừa được ra mắt và khổ chủ lần này chính là Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

Clip: Diệu Nhi cover Ngày đôi ta là của nhau

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của Diệu Nhi trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ rằng đã “canh me” bài hát này từ lâu và còn không quên trách “chị Hai” chưa gửi vé máy bay để ra Phú Quốc dự đám cưới. Ngay sau đó, Diệu Nhi ngay lập tức cho ra mắt Ngày đôi ta là của nhau phiên bản không thuộc lời, trật nhịp, lệch tone của ca khúc Ngày đôi ta là của nhau với hàm ý nhắc nhở nhẹ nhàng cũng như “dằn mặt”. Có lẽ Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nghe bản cover này của Diệu Nhi sẽ khó có thể nhận ra bài hát của mình cũng như cảm thấy hơi mệt.

Diệu Nhi nhắc nhở “sương sương” Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vốn dĩ Diệu Nhi đã từng nhiều lần công khai mong muốn được hát tại “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng tới tận bây giờ vẫn bị đàn chị lơ đẹp. Có lẽ vì vậy mà Diệu Nhi đã quyết tâm “phá hit” ca khúc Ngày đôi ta là của nhau cho… hả dạ. Tuy nhiên sau khi bản cover này được ra đời thì có lẽ Đông Nhi cũng nên nhanh chóng gửi vé máy bay cho Diệu Nhi là vừa trừ những trường hợp nhây mệt mỏi từ nữ diễn viên này.

'Alo alo, 1 2 3 4,…”

Nhạc lên rồi…

Không quên múa phụ họa cho sinh động.

Thế đứng hát của Diệu Nhi có bá đạo không cơ chứ?

Trước đó vào ngày 4/11 vừa qua, Đông Nhi chính thức cho xuất xưởng ca khúc Ngày đôi ta là của nhau sau nhiều lần “tung thính”. Đây không chỉ là món quà gửi tặng khán giả mà còn mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt của cặp đôi trước ngày chính thức về chung một nhà. MV của ca khúc là tổng hợp những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng cảm động và phấn khích. Hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng phần thể hiện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên chính sân khấu thiêng liêng của đám cưới thế kỉ được mong chờ nhất Vbiz.

Đông Nhi và Ông cao Thắng trong MV Ngày đôi ta là của nhau.

Xem thêm: Ngô Kiến Huy hé lộ về ban nhạc trong mơ, 2 thành viên Diệu Nhi và Sam bị khán giả 'ghẻ lạnh' vì điều này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất