Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Có người' phiên bản cực độc: Hình ảnh thì Vũ Cát Tường mà giọng hát lại là… Diệu Nhi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi lại tiếp tục khiến fan "mệt xỉu" với sản phẩm cover cực mới.

Cách đây không lâu, khán giả đã được dịp thích thú khi Diệu Nhi công khai thả thính Vũ Cát Tường trên mạng xã hội. Không chỉ buông những lời mật ngọt với Vũ Cát Tường, Diệu Nhi dường như đang âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch cover bài hit Có người của nàng Mèo. Và mới đây, không còn là một dự định “thai nghén” nữa, Diệu Nhi đã chính thức tung ra bản cover Có người “chất như nước cất”.

Diệu Nhi mới đây đã cover ca khúc Có người của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ trên story Instagram, Diệu Nhi đã đăng tải bản cover Có người bằng hình thức karaoke. Mặc dù lần này, cô nàng không trực tiếp xuất hiện trong bản cover, thế nhưng giọng hát quá “đặc biệt” của Diệu Nhi chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngã ngửa. Mở đầu bài hát, Diệu Nhi vẫn còn rất tự tin thể hiện bằng chất giọng thủ thỉ, chịu nghe thì cũng rất gì và này nọ. Tuy nhiên, mọi sự yên bình bỗng chốc tan hoang khi đến đoạn cao trào của bài hát.

Diệu Nhi tạm không lên sóng trong bản cover lần này.

Vốn được biết đến bởi những pha xử lý nốt cao vô cùng độc lạ, khác người, thế nên cũng không có gì làm lạ khi đoạn điệp khúc Có người được Diệu Nhi thể hiện hơi “chua chát”. Dù cho Diệu Nhi có “lặn mất tăm” trong đoạn clip lần này, thế nhưng không khí “lầy lội” mà cô nàng mang tới qua giọng hát của mình thì chắc chắn không lẫn vào đâu được. Việc thưởng thức MV Có người với phần hình ảnh của Vũ Cát Tường nhưng phần âm thanh lại đến từ cô nàng lầy lội Diệu Nhi xem ra cũng rất thú vị phải không nào?

Clip: Diệu Nhi cover Có người

Trước kia Vũ Cát Tường cũng từng rất hào hứng khi nghe thông tin đồn đoán về việc Diệu Nhi sẽ cover Có người, và bây giờ sản phẩm lên sóng rồi thì “nàng Mèo” ơi, nàng cảm thấy sao? Liệu Vũ Cát Tường sẽ “chịu trận” mà nghe hay bất ngờ collab cùng Diệu Nhi trong một phiên bản Có người hoàn toàn mới?

Khán giả chắc đang rất mong chờ phản ứng từ Vũ Cát Tường.

Xem thêm: Diệu Nhi đang 'ủ mưu' để… cover ca khúc Có người?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất