Âm Nhạc

Fan Billie Eilish hết sức bình tĩnh, Diệu Nhi nay đã cover tới Bad Guy rồi đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tạm "tha" cho nhạc Việt, Diệu Nhi nay đã lấn sân tới US-UK.

Một ngày tránh dịch của Diệu Nhi

Ngay sau khi đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, clip ngắn ghi lại cuộc sống thường ngày của Diệu Nhi trong thời gian cách ly xã hội đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Một ngày của Diệu Nhi bắt đầu bằng một bài tập nhẹ nhàng. Do các phòng gym đều tạm ngưng hoạt động nên nữ diễn viên tận dụng khu vực hồ bơi chung cư để chạy tăng thể lực. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Diệu Nhi cũng thường xuyên vào bếp để nấu ăn cho gia đình.

Đặc biệt, cách Diệu Nhi giải trí giữa mùa dịch mới là điều khiến ai nấy phải cười nghiêng ngả. Vẫn nghiêm túc thực hiện việc cách ly khi toàn bộ hoạt động đều gói gọn trong nhà nhưng Diệu Nhi vẫn có thể tổ chức liveshow từ nhạc Việt đến nhạc ngoại, đặc biệt là phần cover ca khúc Bad Guy của “thánh nữ sầu bi” Billie Eilish. Mặc dù không xác định được đâu là nhạc nền đâu là lời bài hát, thế nhưng Diệu Nhi vẫn bất chấp hát hò và liên tục mang đến những động tác vũ đạo vô cùng kỳ lạ.

Tương ứng với mỗi một hoạt động, nữ diễn viễn lại thay một bộ trang phục để thêm phần chân thực. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi thích thú khi đếm một ngày Diệu Nhi thay “sương sương” gần… 10 bộ quần áo.

Diệu Nhi cho biết vì dịch Covid-19 nên công việc của cô bị ảnh hưởng khá nhiều, lịch quay phim, sự kiện đều phải tạm dời hoặc huỷ. Tuy nhiên, việc phải cách ly xã hội cũng là dịp để nữ diễn viên có thêm thời gian dành cho gia đình - điều mà trước đây cô không có cơ hội thực hiện vì lịch trình bận rộn. “Diệu Nhi hy vọng mọi người sẽ cùng tuyên truyền, hưởng ứng thật nghiêm túc chỉ thị hạn chế ra đường của nhà nước. Đồng thời cập nhật những thông tin chính thống từ bộ y tế, không tuyên truyền những thông tin sai lệch. Hãy cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh!” - nữ diễn viên chia sẻ.

Xem thêm: Nửa đêm canh ba, Diệu Nhi hát chúc ngủ ngon nhưng ai nghe xong cũng chỉ muốn… thức tới sáng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất